Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina choáng với gà cưng ở bán kết The Voice Mỹ

Phần thể hiện của Jacquie Lee đã làm nữ HLV ngạc nhiên bởi tiết mục quá hay so với lúc tập luyện. 4 thí sinh khác cũng trổ tài hết mình để giành một trong 3 tấm vé tiến thẳng vào chung kết.

Tuần trước, James Wolpert đã may mắn được ở lại với chương trình. Đây cũng chính là điều khiến anh chàng lo lắng bởi lẽ trước đó, các thí sinh Kat Robichaud, Caroline Pennell và Matthew Schuler đều từng rơi vào bottom 3, đều được cứu và đều… bị loại ở tuần kế tiếp.

Cả James và HLV Adam hy vọng có thể phá vỡ được “lời nguyền” ấy bằng ca khúc With or Without You của U2. Công bằng mà nói, James hát tốt hơn hẳn tuần trước. Christina có lời ngợi khen James, tuy nhiên cô cũng “nhắc nhở” Adam nên sáng suốt hơn trong việc chọn bài cho thí sinh.

James Wolpert – With or Without You.

Về phần Will Champlin, Adam đã tin tưởng giao cho anh chàng bản hit Carry On. Will đã tạo được dấu ấn riêng trên nền nhạc của fun. Đồng thời, bản nhạc ấy cũng giúp anh tương tác với khán giả trong trường quay, khiến họ reo hò, cổ vũ hết mình. Nếu có cơ hội được vào chung kết và giữ vững được phong độ như hiện tại, việc giành chiến thắng đối với Will sẽ vô cùng đơn giản.

Will Champlin – Carry On.

Thí sinh cuối cùng của đội Christina, Jacquie Lee khá tự tin khoe giọng trong ca khúc Angel (Sarah McLachlan). Vị nữ HLV chia sẻ ca khúc này chính là hiện thân của những cung bậc cảm xúc mà Jacquie đã trải qua cũng như những kỹ thuật mà cô bé đã được trang bị trong suốt thời gian tham gia The Voice. Bước lên sân khấu, Jacquie đã làm HLV của mình “choáng”, bởi những gì cô thể hiện còn xuất sắc hơn nhiều so với lúc tập luyện.

Jacquie Lee – Angel.

Vào đến vòng này, Blake đã để Cole Vosbury hát Shameless (Billy Joel), ca khúc mà thí sinh này rất yêu thích. Người nghe như được thả mình trong từng câu hát, từng tiếng piano trầm ấm của chàng thanh niên 22 tuổi. Blake cho rằng Cole đang dần khám phá được bản thân, khám phá được chất nghệ sĩ trong mình. CeeLo cảm nhận được điều đó và cũng mừng cho thí sinh và đồng nghiệp Blake.

Cole Vosbury – Shameless.

Tessanne Chin đã hạ màn với bài hát Bridge Over Troubled Water (Simon & Garfunkel). Một sự lựa chọn hoàn hảo cho một giọng ca xứng tầm diva. Cũng như mọi lần, thí sinh này lại nhận được rất nhiều lời có cánh từ cả 4 HLV. Có thể khẳng định, còn giữ được Tessanne Chin trong đội hình, cơ hội đoạt cúp The Voice của đội Adam càng lớn.

Tessanne Chin – Bridge Over Troubled Water.

 

Trước đó, Top 5 đã cùng hòa giọng trong ca khúc Best Day of My Life.

Đêm công bố kết quả ngày mai được hứa hẹn sẽ còn gay cấn và kịch tính hơn nhiều, bởi sau đó, khán giả sẽ được “diện kiến” top 3 năm nay. 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm