Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh The Voice Mỹ ghi điểm với ‘đặc sản vùng miền’

Tessanne Chin đã đem lại phần thi chứa đựng một trong những nét đặc trưng văn hóa của vùng đất Jamaica: âm nhạc reggae.

 Là một trong hai thành viên đội Adam đảm nhận việc hát mở màn, Tessanne Chin đã ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng khi vừa mới xuất hiện. Cô đem đến chương trình một bầu không khí đậm chất Jamaica với nét đặc trưng là âm nhạc reggae. 

CeeLo dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn Underneath It All, kèm theo đó là lời ví von Tessanne là đại diện cho vẻ đẹp của vùng đất Jamaica. Christina rất thích tiết mục này, cô thậm chí còn gợi ý Tessanne làm mới lại hit What a Girl Wants của mình theo phong cách reggae như thế, một khi thí sinh này được đi tiếp vào vòng trong.

 

 

Tessanne Chin – Underneath It All.

 

James Wolpert cover một ca khúc của ban nhạc huyền thoại Queen, Somebody to Love. Đây hẳn là một lợi thế cho James bởi anh đã từng thể hiện ca khúc này hồi còn học đại học. Blake nói tiết mục này vừa có “lửa” lại có tính kịch trong đó, đồng thời đây cũng là phần trình diễn hay nhất từ trước đến giờ của James. Christina có chung quan điểm với Blake. Vị nữ HLV có cảm giác như đang xem nhạc kịch Broadway trên sân khấu The Voice vậy.

 

 

James Wolpert – Somebody to Love.

 

 

May mắn được ở lại nhờ sự bình chọn của khán giả, Caroline Pennell – chiến binh duy nhất của đội CeeLo tuần này đã thể hiện một hit “khó nhằn” Dog Days Are Over (Florence and the Machine). Mặc dù Caroline không thể trình bày nó một cách hoàn hảo như bản gốc nhưng ít nhất, cô gái 17 tuổi cũng đã cố gắng hết sức mình. Trong khi nhận xét, CeeLo đã đọc tặng thí sinh này bài thơ do chính anh sáng tác, bày tỏ tình cảm của mình với cô học trò đã cùng đồng hành trong suốt 3 tháng qua.

 

 

Caroline Pennell – Dog Days are Over.

 

 

Cole Vosbury nối tiếp sân khấu với I Still Believe in You. Dù được Blake gọi là “niềm tự hào của dòng nhạc đồng quê” nhưng có thể nhận thấy, tiết mục này tương đối mờ nhạt và chưa thực sự nổi bật so với những phần trình diễn còn lại. Điều này có thể trở thành một bất lợi cho Cole trong việc thu hút sự bình chọn của khán giả.

 

 

Cole Vosbury – I Still Believe in You.

 

 

Mới đón mừng sinh nhật tuổi 21 cách đây vài ngày, Matthew Schuler đang tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. HLV Christina chọn cho Matthew ca khúc It’s Time và chính thí sinh này cũng cảm thấy đây là ca khúc phù hợp với mình tại thời điểm này. CeeLo không biết nói gì hơn ngoài lời khen: “Hãy tiếp tục là chính bạn bởi bạn đang làm rất tốt điều đó.”

 

 

Matthew Schuler - It's Time.

 

 

Will Champlin quyết định thử sức với At Last, một ca khúc của huyền thoại Etta James. Đây quả thực là một “ca khó” và chính Christina – một trong những nữ ca sĩ từng nhiều lần thể hiện ca khúc này cũng phải thú nhận điều đó. Tuy nhiên, Will vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi anh đem lại một phiên bản nam cho ca khúc.

 

 

Will Champlin – At Last.

 

Thành viên còn lại của đội Blake, Ray Boudreaux lại cực kì sôi động với Gimme Some Lovin’. Tuần trước, thí sinh này đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các HLV và tuần này, lịch sử đã lặp lại. Ray đã tương tác nhiều hơn với khán giả. Do vậy anh chàng đã biến sân khấu The Voice thành sân khấu của chính mình.

 

 

Ray Boudreaux - Gimme Some Lovin'.

 

 

Jacquie Lee được Christina chọn thể hiện ca khúc Who’s Lovin’ You (The Jackson 5). Để tăng thêm phần sôi động và quan trọng hơn là giúp Jacquie thêm phần tự tin, Christina đã đầu tư thêm phần vũ đạo cho tiết mục. Tuổi trẻ tài cao là những gì mà các vị HLV cảm nhận về cô gái 16 tuổi này.

 

 

Jacquie Lee - Who's Lovin' You.

 

 

Vị khách mời đặc biệt trong chương trình hôm nay là Robin Thicke. Nam ca sĩ 36 tuổi đã đem đến single mới nhất của mình có tựa đề Feel Good. Bên cạnh đó, top 8 thí sinh cũng đứng chung sân khấu trong 2 ca khúc One Day (Matiyahu) và Lego House (Ed Sheeran).

 

 

Robin Thicke – Feel Good.

 

 

 

Tessanne Chin, Cole Vosbury, Ray Boudreaux & Will Champlin – One Day.

 

 

 

Jacquie Lee, Matthew Schuler, Caroline Pennell & James Wolpert – Lego House.

 

 

Kết quả top 6 thí sinh đi tiếp sẽ được công bố trong chương trình ngày mai. 

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm