Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh The Voice Mỹ cười tít mắt khi phải ra về

Matthew Schuler – học trò tài giỏi nhất của Christina và cũng là một trong những thí sinh mạnh nhất của “The Voice” năm nay đã phải nói lời chia tay với chương trình.

Tuần này, 2 thí sinh Matthew Schuler (đội Christina) và James Wolpert (đội Adam) đã rơi vào nhóm nguy hiểm. Đây là một kết quả có thể dễ dàng đoán được.

Trở ngại về sức khỏe đã cản trở phần nào màn trình diễn của James tối qua, khiến anh không thể hoàn thành tốt tiết mục của mình. Adam đã “cầu xin” khán giả bỏ qua điều đó và cứu lấy người mà theo anh là “ca sĩ tài giỏi nhất tôi mà từng biết”.

Đối với Matthew, thí sinh này có một giọng hát tốt, không ai có thể phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, trong 2 tuần trở lại đây, phong độ của anh chàng có phần giảm sút. Đó là lí do mà Adam chỉ có thể nhận xét “tạm ổn” thay vì những lời ngợi khen “ngất trời” như trong các chương trình trước.

Đây cũng là tuần thứ 2 Matthew đứng trong nhóm nguy hiểm. Trước khi 5 phút bình chọn bắt đầu, Christina đã “nhắc khéo” khán giả rằng: “Matthew là thí sinh đầu tiên trong lịch sử The Voice đã làm cho cả bốn chúng tôi phải quay lại sớm nhất.” CeeLo dù không nghiêng hẳn về bên nào nhưng cũng nhận định cặp đôi này đúng là “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Giây phút công bố kết quả vẫn là khoảnh khắc hồi hộp hơn bao giờ hết… Khán giả Mỹ đã “quay mặt” với Matthew và dành thêm một cơ hội nữa cho James. Phải dừng cuộc chơi nhưng Matthew vẫn cười tít mắt bởi người bạn của anh vẫn được đồng hành với chương trình. Dù sao Matthew cũng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những dấu ấn khó có thể quên được: “chàng mắt híp”, “thí sinh làm nên lịch sử” hay “người kiếm vợ dễ như trở bàn tay”…

Bên cạnh đó, khách mời Kelly Clarkson, HLV Blake và các thí sinh cũng đã thể hiện rất nhiều ca khúc mang chủ đề Giáng sinh, đem tới chương trình một bầu không khí thật ấm cúng.


Kelly Clarkson – Underneath The Tree

Blake Shelton & Xenia – Silver Bells

Top 6 – Joy to the World/O Holy Night

Hiện tại, đội hình Adam vẫn không có gì thay đổi. Trong khi đó, đội Christina đã san bằng tỉ số với đội Blake.

Top 5 thí sinh The Voice Mỹ mùa 5: Cole Vosbury (đội Blake Shelton), Jacquie Lee (đội Christina Aguilera), Tessanne Chin, James Wolpert, Will Champlin (đội Adam Levine).

N.N.A

Bạn có thể quan tâm