Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina xúc động khi được thí sinh The Voice hát tặng

Jacquie Lee đã tri ân tới Christina bằng một sáng tác của chính vị nữ HLV này.

Tuần trước, CeeLo Green đã phải chào tạm biệt thí sinh cuối cùng của đội mình. Vì vậy mà tới đêm nay, chàng béo sẽ chỉ ngồi đó và chứng kiến các thí sinh đội bạn “sát phạt” lẫn nhau.

Trong đêm Liveshow thứ 5, mỗi thí sinh sẽ phải biểu diễn 2 ca khúc, một do HLV chỉ định và ca khúc còn lại do chính họ lựa chọn để dành tặng cho những người thân thiết nhất.

Jacquie Lee – thí sinh trẻ nhất còn “sót lại” cho tới giờ phút này đã thể hiện chính bản hit của Christina, The Voice Within như một lời tri ân tới vị HLV của mình, người đã tận tâm dìu dắt, chỉ bảo cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Christina vô cùng xúc động: “Tôi viết ca khúc này khi vừa tròn 21 tuổi. Bạn biết đấy, khi còn trẻ, ta phải đương đầu với rất nhiều khó khăn. Đó là lúc chúng ta cần phải đặt niềm tin vào bản thân… Đây là một ca khúc rất khó để thể hiện, nhất là với một cô bé chỉ mới 16 tuổi. Tuy nhiên bạn đã làm tôi phải bất ngờ. Một tương lai rộng mở đang chờ đón bạn.”


Jacquie Lee – The Voice Within

Trước đó, với Cry Baby, Jacquie cũng khiến HLV của mình phải “tự động” rời ghế nóng và bước lên sân khấu. Christina cảm thấy như đang đứng kế bên hình ảnh của mình 15 năm về trước. 3 vị HLV còn lại dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô bé này.


Jacquie Lee – Cry Baby

Thí sinh duy nhất của đội Blake, Cole Vosbury, được chỉ định hát ca khúc Rich Girl (Hall & Oates). Adam chỉ chờ tới lúc MC gọi tên mình để thốt lên: “Thật là dễ chịu… Tôi rất háo hức mỗi khi bạn bước ra sân khấu.”


Cole Vosbury – Rich Girl

Sau đó, Cole đã biểu diễn một Better Man đầy cảm xúc trong dòng hồi tưởng về của mối tình đầu của mình. Tất cả mọi người đều cảm nhận được chuyện tình đẹp đẽ nó và hơn hết là sự chân thành trong tình yêu của người thanh niên 22 tuổi này. “Hãy khoan nhắc đến chuyện kĩ thuật, chỉ riêng việc bạn lên sân khấu, thể hiện được con người của mình, bộc lộ được những nét tính cách của bản thân cũng đã là một thành công lớn rồi đấy.” Blake nhận xét.


Cole Vosbury – Better Man

Adam muốn thử sức “cô gái vàng” Tessanne Chin bằng bản acoustic Redemption Song của Bob Marley. Chắc chắn không chỉ anh mà tất cả khán giả đều muốn khám phá sâu hơn những hương vị đặc trưng của vùng đất Jamaica. Christina rất tinh ý khi nhận ra chất giọng vùng miền “đặc sệt” của Tessanne và cô yêu điều đó ở thí sinh này.


Tessanne Chin – Redemption Song

Với ca khúc tự chọn, Tessanne đã hát Unconditionally (Katy Perry) để dành tặng cho bố mẹ mình. Blake khẳng định: “Bạn có thể tự tin đứng chung sân khấu với những giọng ca đẳng cấp thế giới, bởi bạn là một trong số đó. Tôi chưa thấy ai tài năng như bạn.”


Tessanne Chin – Unconditionally

Niềm tự hào của đội Christina, chàng mắt híp Matthew Schuler đã kể câu chuyện cuộc đời mình qua Story of My Life, đồng thời cũng hoàn thử thách của HLV trong ca khúc When a Man Loves a Woman. Cá nhân Adam cảm thấy phần trình diễn của Matthew tuần này chưa thực sự xuất sắc, ít nhất là so với tiết mục Hallelujah vài tuần trước đó. Có lẽ cái bóng quá lớn của nó đã thành trở ngại với Matthew. Tuy nhiên anh vẫn trân trọng những cố gắng của thí sinh này.


Matthew Schuler – Story of My Life

Matthew Schuler – When a Man Loves a Woman

Thông qua chương trình, Will Champlin muốn gửi tới vợ và con gái mình bài hát Change Is Gonna Come. Có lẽ, tiết mục sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu không có màn dạo piano khá thừa thãi. Với ca khúc còn lại, Hey, Brother, Will đã diễn cùng cây đàn banjo. Blake bị thu hút bởi cây đàn. Vị HLV này tỏ ra vô cùng thích thú với màn biểu diễn của Will mặc dù bản thân anh chưa một lần nghe tới ca khúc này.


Will Champlin – A Change is Gonna Come

Will Champlin – Hey Brother

Dù gặp phải một số vấn đề về sức khỏe nhưng James Wolpert vẫn hoàn thành trọn vẹn 2 ca khúc I Fell in Love With a GirlI’d Do Anything for Love. Blake và CeeLo là 2 người có ấn tượng mạnh nhất với phần trình diễn của James.


James Wolpert – I Fell in Love with a Girl

James Wolpert – I’d Do Anything For Love

Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra vào tối ngày 3/12 (theo giờ địa phương).

N.N.A

Bạn có thể quan tâm