Vì sao chứng nghiện khẩu trang ở Nhật Bản khó thay đổi
Dù lo ngại về Covid-19 lắng xuống, viễn cảnh người dân xứ Phù Tang bỏ khẩu trang hàng loạt khó xảy ra vì đó là thói quen tồn tại từ lâu trước khi đại dịch bùng phát.
836 kết quả phù hợp
Dù lo ngại về Covid-19 lắng xuống, viễn cảnh người dân xứ Phù Tang bỏ khẩu trang hàng loạt khó xảy ra vì đó là thói quen tồn tại từ lâu trước khi đại dịch bùng phát.
Đoạn video ghi lại hình ảnh bạo lực phụ nữ tại Đường Sơn, Trung Quốc đang lan truyền trên mạng xã hội. Ba người phụ nữ bị đánh đập khi phản kháng lại hành vi quấy rối tình dục.
Việc quỳ gối rất phổ biến ở ngành giải trí hay bất cứ lĩnh vực nào khác ở Hàn Quốc. Các nghệ sĩ thường dùng cách này để cảm ơn, xin lỗi và tỏ sự tôn trọng khán giả, nghề nghiệp.
Dù xã hội đang thay đổi, nhiều chuẩn mực dần biến mất, người có vòng một lớn vẫn khó khăn để thích nghi với những bộ đồ hợp thời.
Những “feral girl” mặc kệ đánh giá về ngoại hình hay lối sống. Họ để lông chân, không chải tóc, tham gia hẹn hò liều lĩnh và cho rằng đó là vượt khỏi khuôn mẫu xã hội.
Trong gia đình có nhiều anh chị em, việc cha mẹ thiên vị một đứa trẻ có thể khiến những trẻ khác cảm thấy ghen tỵ, tủi thân và ảnh hưởng tâm lý khi lớn lên.
Vị tỷ phú giàu nhất hành tinh được cư dân mạng Trung Quốc xem là “Iron Man ngoài đời thực”.
Johnny Depp đang vin vào bài báo năm 2018 để kiện Amber Heard tội phỉ báng dù bài viết không nhắc đến tên nam diễn viên.
Không chỉ phụ nữ, nhiều nam giới bắt đầu qua một độ tuổi nhất định cũng phải đối mặt sự nghi ngại, đánh giá và khó tìm được bạn đời ưng ý.
Trong một studio nhỏ được bao phủ bởi cây xanh với những ô cửa sổ lớn, thợ xăm Kim Do-yoon (41 tuổi) đang tỉ mỉ vẽ các họa tiết cầu kỳ cho khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới
Ở Afghanistan, mặc dù điều kiện khó khăn, thậm chí còn bị nợ lương, các nữ bác sĩ phụ sản vẫn tiếp tục nỗ lực với công việc chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh.
Khẩu trang trở thành "vật bất ly thân" của con người khi đại dịch nổ ra. Nó có thể che giấu cảm xúc và khiến khuôn mặt trông thu hút hơn.
Với loạt giải pháp và chiến dịch marketing hiệu quả khi đặt người dùng làm trung tâm, Lazada là sàn TMĐT duy nhất được vinh danh ở 2 hạng mục của giải thưởng BSI Awards năm nay.
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Bên cạnh sự ủng hộ phong trào #MeToo, các chuyên gia cho rằng khoe cơ thể là chiến lược của thương hiệu để gây chú ý.
Từ những chiếc vòng vàng và áo lót pha lê tại Met Gala đến váy cắt xẻ trên sàn diễn, thời trang đang hướng đến sự phóng khoáng, gợi cảm.
Tính ẩn danh trên mạng đã giải phóng người dùng khỏi những nguyên tắc đạo đức, bao gồm cả nhu cầu giữ thể diện và dễ dàng nhục mạ người xa lạ.
Không được chồng san sẻ gánh nặng chăm sóc con cái, nhiều phụ nữ Hàn Quốc mệt mỏi, không còn mặn mà chuyện sinh thêm con.
Sách là nhu cầu mang tính cá nhân, phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi cá nhân, đáp ứng những nhu cầu cụ thể của sinh sống, học tập, làm việc, theo đuổi lý tưởng riêng.
MV mới phát hành của Sơn Tùng bị chỉ trích dữ dội vì thông điệp tiêu cực. Khi các cơ quan ban ngành vào cuộc, yêu cầu gỡ ca khúc, nam ca sĩ vẫn chọn giải pháp im lặng.