Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
499 kết quả phù hợp
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Trong khi những quán cơm trưa ở TP.HCM vẫn đóng cửa, neo khách, nhiều hàng ăn tại Hà Nội đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp sau Tết Nguyên đán.
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Giá chào thuê các mặt bằng tại trung tâm TP.HCM vẫn liên tục tăng cao dù bị bỏ trống trong thời gian dài, gây khó khăn cho các thương hiệu.
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Sau 8 năm hoạt động, tiệm cà phê quen thuộc với giới trẻ TP.HCM trên đường Pasteur thông báo đóng cửa. Điều này khiến nhiều khách quen, thường chạy deadline tại đây tiếc nuối.
Trao đổi với Zing, nhiều người Hàn Quốc cho biết họ ấn tượng với sự thân thiện, mến khách và vẻ đẹp đặc biệt ở Việt Nam.
Nguồn tin của Reuters tiết lộ Jollibee Foods Corp (JFC.PS) đang dự định bán 10-15% cổ phần của Highlands Coffee cho một nhà đầu tư.
Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Sau một năm hoạt động, cửa hàng PhinDeli tại số 325 Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) chính thức đóng cửa, nhường mặt bằng đắc địa này cho một hệ thống bán lẻ khác.
Tuy không phải nhà hàng thú cưng đầu tiên, đây là địa chỉ duy nhất phục vụ những món ăn cao cấp dành riêng cho chó.
Lượng khách đông, tôi buộc lòng phải chờ gần nửa tiếng để thưởng thức ly trà sữa premium vào sáng cuối tuần.
Việc đóng cửa các cửa hàng, văn phòng cùng nhiều cơ sở khác khiến cuộc sống ở Vương quốc Anh gần như đứng yên vào hôm 19/9, khi lễ tang của Nữ hoàng Elizabeth II được tổ chức.
Giá chào thuê mặt bằng kinh doanh trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) trong tuần qua đã vọt tăng lên mức bình quân 400 triệu đồng/căn/tháng, cao nhất đến 600 triệu đồng.