Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể đòi hủy hôn vì... cô dâu quá xấu

Chưa một lần gặp mặt, vì vậy chú rể đã hoàn toàn ngỡ ngàng, thất vọng và đòi chia tay ngay lập tức khi trông thấy người bạn đời của mình quá xấu xí trong đám cưới.

Trang Daily Mail mới đây cho biết, một chú rể người Ả Rập đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định hủy hôn. Theo đó, anh hoàn toàn thất vọng khi lần đầu tiên trông thấy khuôn mặt cô dâu trong đám cưới.

Được biết, chàng trai này đã đồng ý kết hôn mặc dù chưa từng nhìn thấy mặt bạn đời của mình. Anh cho hay, anh tin tưởng và sẽ yêu thương cô gái sẽ lấy làm vợ sau khi nhìn thấy những bức ảnh chụp chân dung cô từ người mai mối.

Thực tế, việc hai vợ chồng không biết mặt nhau cho đến lúc về sống chung là chuyện hết sức bình thường và được coi như một phong tục phổ biến tại một số nước Trung Đông. Tuy nhiên, chính điều đó đã biến ngày vui, trọng đại nhất trở thành địa ngục đối với hai nhân vật chính.

Chú rể choáng váng và nhất quyết đòi ly hôn khi thấy mặt cô dâu. (Ảnh minh họa)

Bóp cổ bạn gái vì... xấu hơn ảnh trên mạng

Mới đây, một anh chàng đã hết sức phẫn nộ và mất kiểm soát khi nhìn thấy bạn gái mình ngoài đời xấu hơn hẳn ảnh trên mạng.

Chú rể đã hết sức tức giận và ngap lập tức đòi ly hôn sau khi gỡ tấm khăn che mặt và nhìn thấy nụ cười của cô dâu. Anh chia sẻ, anh thậm chí còn rất ghê tởm và nhanh chóng bỏ chạy.

"Cô ấy không phải cô gái tôi muốn kết hôn. Thật sự tôi không thể tưởng tượng nổi. Tôi xin lỗi" - anh tuyên bố.

Theo những người chứng kiến, cô dâu đã suy sụp và không ngừng khóc trước mặt quan khách. Hai gia đình đang cố gắng giải quyết vấn đề nhưng dường như mọi nỗ lực đều không có kết quả.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng đã khiến nhiều người dậy sóng, phản đối mạnh mẽ. Phần lớn mọi người đều phẫn nộ và cho rằng chàng trai người Ả Rập đã quá phũ phàng, cố tình gây tổn thương cho cô gái trẻ.

"Anh ta thật vô trách nhiệm và không xứng đáng có được hạnh phúc. Anh ta nên hiểu rằng giá trị của con người không đến từ vẻ bề ngoài, mà ở trong tâm hồn" - dân mạng bình luận.

Đây không phải là câu chuyện duy nhất gây chú ý, đại diện cho lối sống ảo, bỏ qua các giá trị đạo đức của giới trẻ hiện nay trên mạng. Mới đây, một anh chàng người Ả Rập khác cũng đã ly hôn chỉ vì vợ một lần không trả lời tin nhắn.

Được biết, cả hai đã kết hôn được hai năm. Người chồng đã gửi tin nhắn từ chỗ làm và chờ vợ trả lời nhưng mãi không thấy. Ngay lập tức, anh vội vã về nhà và phát hiện bạn đời của mình đang xem TV.

Lý giải về việc làm được cho là không đúng này, cô vợ cho hay, cô đang bận nói chuyện với bạn và sẽ trả lời chồng sau. Tuy nhiên, anh chàng 30 tuổi không chấp nhận lời giải thích.

Anh cho hay, anh cảm thấy thất vọng tột độ và nghĩ rằng vợ không hề quan tâm đến anh cùng gia đình. Vì vậy, chia tay là điều tất yếu.

Cặp đôi tổ chức đám cưới để... chia tay

Để có kết thúc đẹp với người bạn trai đã có vợ, cô gái sinh năm 1990 quyết định bí mật tổ chức đám cưới như một buổi lễ chia tay trong vui vẻ.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm