Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi tổ chức đám cưới để... chia tay

Để có kết thúc đẹp với người bạn trai đã có vợ, cô gái sinh năm 1990 quyết định bí mật tổ chức đám cưới như một buổi lễ chia tay trong vui vẻ.

Theo Shanghaiist, một cặp đôi trẻ người Trung Quốc mới đây tổ chức đám cưới hết sức đặc biệt. Không có khách mời, không quá cầu kỳ và toàn bộ không khí buổi lễ hoàn toàn buồn bã, ảm đạm... là những gì mọi người có thể thấy được về đám cưới này.

Được biết, không giống những người khác, đôi tình nhân có quyết định khá độc đáo, khi biến ngày vui, trọng đại của đời mình thành ngày buồn nhất. Bởi thay vì kết hôn và cùng nhau xây tổ ấm, họ lại cưới để... chia tay, kết thúc mối quan hệ bấy lâu.

Đám cưới để chia tay có một không hai tại Trung Quốc.

Điều nghe có vẻ rất kỳ lạ nhưng lại là sự thật. Cô dâu được xác định có tên Dou Dou, sinh năm 1990 tại Ôn Châu. Còn chú rể là Lao Tou Zi, đến từ Giang Tây, hơn bạn gái 11 tuổi. Tou Zi tới Ôn Châu làm việc và quen được Dou Dou tại một bữa tiệc.

Cô gái sinh năm 1990 cho biết, họ đã rất hạnh phúc khi bắt đầu mối quan hệ này. Song cô không biết rằng bạn trai của mình đã kết hôn và có một đứa con. "Tôi thực sự giận dữ khi anh nói dối, còn bản thân mình thì đã rất yêu anh mất rồi" - cô nói.

Gần đây, khi vợ của Tou Zi phát hiện ra chuyện tình của anh với Dou Dou, cô gái trẻ đã quyết định chia tay. Cô chia sẻ, mặc dù Tou Zi hứa sẽ kết hôn với cô nhưng cô nghĩ anh sẽ không làm thế. Vì vậy, cô đã bí mật lên kế hoạch, tổ chức đám cưới đặc biệt này.

Đám cưới của Dou Dou và Tou Zi vẫn diễn ra bình thường với đủ nghi lễ.
Chỉ có điều, không khí bao trùm buổi lễ là sự ảm đạm, buồn bã.

Bạn trai của Dou Dou không hề hay biết và được dẫn đến đám cưới trong bất ngờ. Buổi lễ hôm thứ 4 vừa qua vẫn diễn ra với các nghi lễ bình thường, cả hai trao nhẫn, uống rượu giao bôi... chỉ có điều cô dâu - chú rể đều rất buồn và thất vọng.

Sau đám cưới, Dou Dou cho biết, cô sẽ bay tới Bắc Kinh để học cao học và chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với người bạn trai đã có vợ này.

Clip rước dâu bằng xe ngựa khiến nhà gái ngỡ ngàng

Thay vì xe hơi sang trọng, chú rể đã chọn cách đi xe ngựa. Tại lễ rước dâu, cô dâu đã bật khóc vì xúc động.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm