Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá sợ hãi, chàng trai ngất ngay khi đang nhảy dù

Thích chạy theo trào lưu thử thách bản thân của giới trẻ nhưng lại sợ độ cao, chính vì vậy chàng trai trẻ này đã bất tỉnh ngay khi vừa nhảy dù chưa được 30 giây.

Có thể nói, chinh phục độ cao đang là trào lưu hot nhất của giới trẻ hiện nay. Không ít người đã chụp hình trên nóc tòa nhà cao tầng, dựng lều bên vách núi... chỉ để chứng tỏ sự dũng cảm của bản thân và mong muốn được nhiều dân mạng hâm mộ, khen ngợi.

Mới đây, clip mang tên Guy Passing out doing 360° Skydiving do trang Stomp chia sẻ đã nhận được nhiều sự chú ý, với hơn 780.000 lượt xem trên Youtube. Theo đó, một nam sinh người Singapore đã không đứng ngoài trào lưu và quyết định tham gia nhảy dù.

Chàng nam sinh lúc mới bắt đầu nhảy dù. (Ảnh cắt từ clip)
Và ngất ngay sau đó. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, do quá sợ hãi và không chịu nổi áp lực ở độ cao lớn, anh chàng này đã không nói một lời và ngất ngay khi bay lên cao chưa được 30 giây. Được biết, mắt của anh vẫn còn mở nhưng anh không thể nhìn thấy hay cảm nhận được bất cứ điều gì.

May mắn thay, chàng trai trẻ đã tỉnh ngay và không gặp nguy hiểm. Trang Stomp cho hay, màn bất tỉnh này đã khiến người hướng dẫn đi cùng thực sự sốc. Đây được coi như một bài học cho những bạn trẻ không biết lượng sức mình, cố tình chạy theo trào lưu và luôn thích sống ảo.

Clip nhảy Michael Jackson phiên bản nông dân gây sốt

Trên nền nhạc ca khúc "Billie Jean" quen thuộc, chàng nông dân đã khiến nhiều người bất ngờ với các bước nhảy điêu luyện theo phong cách Michael Jackson.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm