Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nhảy dù từ trên cao khiến dân mạng chóng mặt

Clip ghi lại màn nhảy dù từ trên nóc nhà cao tầng đầy nguy hiểm của các chàng trai trẻ mới đây gấy sốc trên mạng. Hiện clip này hút đến 4,7 triệu lượt xem.

Mới đây, trên Facebook Emaxtv đăng tải một clip mang tên Crazy Boys nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Clip hiện hút hơn 4,7 triệu lượt xem cùng hơn 100.000 like (thích) và 80.000 chia sẻ.

Màn nhảy dù ấn tượng của các chàng trai. (Ảnh cắt từ clip)
Người xem không khỏi sợ hãi, choáng váng với thú chơi này. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, Crazy Boys ghi lại trò chơi có phần nguy hiểm của các chàng trai trẻ. Từ nóc tòa nhà cao tầng, từng người một tỏ ra hào hứng phi thân, nhảy dù xuống. Thậm chí, những nhân vật chính trong clip còn làm nhiều tư thế khó như xoay người, bám vào chân nhau, trồng cây chuối... trước khi đáp đất.

Đây được coi là một trong những hoạt động của trào lưu chinh phục độ cao, thử thách bản thân đang rất hot trong giới trẻ thời gian gần đây. Bên cạnh những lời tán dương, thích thú màn đối với màn nhảy dù này, không ít dân mạng cảm thấy sợ hãi, chóng mặt bởi trò chơi quá nguy hiểm, rất dễ xảy ra rủi ro đáng tiếc.

Clip nhảy Michael Jackson phiên bản nông dân gây sốt

Trên nền nhạc ca khúc "Billie Jean" quen thuộc, chàng nông dân đã khiến nhiều người bất ngờ với các bước nhảy điêu luyện theo phong cách Michael Jackson.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm