Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết cuộc thi đánh vần tiếng Anh của Đại học Quốc tế

Năm nay, IU Spelling Bee đã thu hút hơn 100 đội đăng ký, trong đó có 89 đội tham gia.

Chung kết cuộc thi đánh vần tiếng Anh của Đại học Quốc tế

Năm nay, IU Spelling Bee đã thu hút hơn 100 đội đăng ký, trong đó có 89 đội tham gia.

Trong vòng loại diễn ra ngày 11/12, các đội chơi đã rất tích cực tham gia, thể hiện sự năng động của sinh viên Đại học Quốc tế (TP.HCM). Có 22 đội đã lọt vào vòng bán kết.

 

Khung cảnh bên ngoài phòng thi.

 

Giây phút thử sức của các đội bên trong phòng thi.

Sau khi tích lũy được một số kinh nghiệm, phần thi của các bạn đã có phần tốt hơn ở vòng 2 được tổ chức vào sáng 14/12. Mỗi đội chơi đều áp dụng chiến thuật riêng và thi hết sức mình. Cuối cùng, 4 đội BME Allstars, K-space Pro, Nature và Uptown Girls đã xuất sắc vượt qua các đội còn lại để giành được tấm vé vào vòng chung kết.

 

Chặng đường cuối cùng của cuộc thi - vòng chung kết - đã được tổ chức khá thành công vào sáng 19/12 ở hội trường A208 - Đại học Quốc tế.

 
 

Kết thúc hiệp đấu thứ nhất, 2 đội K-space Pro và Nature đã phải nói lời chia tay với cuộc thi. Ở hiệp thứ hai, 2 đội BME Allstars và Uptown Girls đã phải trải qua những phần thi khá căng thẳng. Cuối cùng, với phong độ tốt từ đầu cuộc thi, đội BME Allstars đã xuất sắc giành chức vô địch của mùa thi IU Spelling Bee năm nay.

 

K_Space Pro (bên trái). BME All Stars (bên phải).

 

Uptown Girls (trái) và Nature (phải).

 

Nhà vô địch IU Spelling Bee 2012 - BME All Stars.

IU Spelling Bee 2012 nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ phía Hội sinh viên Đại học Quốc tế, sự tài trợ của Trung tâm Anh ngữ ILA và sự bảo trợ thông tin của đơn vị VNG. Bên cạnh đó, các thầy cô bộ môn Anh ngữ của trường cũng đã hết mình giúp đỡ cho cuộc thi với vai trò là ban giám khảo: cô Melinh Rozen, cô Trần Thúy Hằng, ông Bruce Kreutzer, ông Michael Smith, cô Đỗ Thị Diệu Ngọc, ông Nguyễn Hồng Đức. Đồng vai trò giám khảo trong đêm chung kết còn có cô Sonia Sherpa đến từ trung tâm Anh ngữ ILA.

 

Đại diện nhà tài trợ.

 
 

Thông qua cuộc thi, các sinh viên đã học được không ít kiến thức bổ ích, trau dồi vốn từ vựng Anh ngữ. Cuộc thi đã tạo sân chơi cho các bạn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như thể hiện được bản thân. Hy vọng IU Spelling Bee 2012 đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các sinh viên Đại học Quốc tế.

 

Tư liệu: ILA

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm