Số 278 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng là một trong những cửa hàng mới thuộc chuỗi tóc nam 30Shine, được khai trương vào cuối tháng 6. Khung cảnh nhộn nhịp, đông đúc tại đây bắt đầu từ lúc mở cửa vào 8h30 tới gần 22h. Khách hàng tại đây khá đa dạng, từ những người sành điệu đến học sinh, sinh viên… tất cả đều trong tâm trạng háo hức trải nghiệm dịch vụ kiểu mới.
Tiệm đông khách từ sáng sớm đến tối dịp ra mắt tại Hải Phòng. |
Long Vũ, sinh viên Đại học Hàng hải chia sẻ: “Bạn bè mình học ở Hà Nội thường xuyên đến 30Shine và kể rất nhiều về dịch vụ tại đây. Cá nhân mình phải đợi mỗi dịp lên Hà Nội chơi mới có cơ hội đi 30Shine, bởi chỗ ở hiện tại không tìm được nơi tương tự. Tuy nhiên mới đây, 30Shine khai trương gần nhà, mình chẳng phải đi đâu xa nữa”.
Hàng nghìn tương tác trên các cộng đồng địa phương từ khi có thông tin khai trương. |
Không chỉ Hải Phòng, các tỉnh thành xa hơn như Vinh, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Long Xuyên, Cần Thơ… cũng trong tình trạng đông khách từ ngày khai trương. Đặc biệt, đại diện 30Shine chia sẻ, khoảng 10% khách hàng tại tỉnh từng sử dụng dịch vụ này trước đó trong những lần đi chơi, công tác. Thậm chí, có người chỉ lên thành phố để thử dịch vụ cắt tóc kiểu mới 30Shine chưa có tại nơi sinh sống.
Không đơn giản để một thương hiệu đặt chân lên vùng đất mới và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng. Những tín hiệu từ thị trường cho thấy trải nghiệm cắt tóc kiểu mới 30Shine xây dựng trong suốt hơn 4 năm qua đáp ứng đa dạng nhu cầu giới trẻ.
Điển hình, combo 7 bước 80.000 đồng của 30Shine cho khách hàng được trải nghiệm các bước gội đầu, massage, chăm sóc da mặt, cắt tóc và tạo kiểu. Qua đó, việc cắt tóc thông thường được nâng tầm trở thành phần thưởng dành riêng cho nam giới. Đây cũng là thương hiệu liên tục tung ra các bộ sưu tập, kiểu tóc cho khách hàng. Mới đây, 30Shine vừa tung ra bộ sưu tập mùa hè “SummerRemix 2019” với nhiều kiểu tóc độc đáo.
Trải nghiệm cắt tóc kiểu mới khiến khách hàng thích thú. |
Ngoài ra, những dịch vụ trước đây ít phổ biến như nhuộm tóc thời trang, uốn tạo kiểu cũng được nam giới sử dụng ngày càng nhiều. Nam giới hiện đại “chơi” tóc như một món phụ kiện thời trang, chẳng khác nào đầu tư cho quần áo, đồng hồ, nước hoa. Đặc biệt, những dịch vụ mới dành cho nam như đắp mặt nạ, tẩy da chết cũng được gần 90% khách hàng sử dụng cho thấy xu hướng nam giới ngày càng chăm sóc cho bản thân.
Hệ thống đặt lịch tiện lợi cũng là điểm mạnh khiến 30Shine nổi bật trên thị trường, giúp khách hàng chủ động về thời gian. Ứng dụng 30Shine trên smartphone còn giúp xem lại kiểu tóc đã cắt trước đây và dễ dàng cắt lại khi có nhu cầu.
Thị trường tỉnh đang “khát” những dịch vụ kiểu mới như 30Shine. |
30Shine hiện sở hữu quy mô 66 cửa hàng trên toàn quốc. Việc đặt mục tiêu 100 cửa hàng tới hết 2019, phục vụ 4 triệu lượt khách có cơ sở khi thương hiệu ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng nhờ trải nghiệm mới. Đặc biệt, mùa hè năm nay nóng hơn mọi năm khiến nhu cầu khách hàng tăng vọt.