Những năm gần đây, chuỗi cắt tóc nam 30Shine trở thành nơi nhiều đàn ông Việt tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc cơ thể: Cắt tóc, nhuộm màu, tẩy da chết, đắp mặt nạ… Năm nay, 30Shine phục vụ 4 triệu lượt phục khách, tăng gấp đôi so với năm 2018. Với 66 cửa hàng ở các tỉnh thành, 30Shine gây sức hút cả khi về tỉnh: Bình Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Vinh… chẳng kém gì Hà Nội và TP.HCM.
Các cửa hàng của 30Shine thường xuyên tiếp hàng trăm lượt khách một ngày. |
Chị Minh, quản lý cửa hàng 30Shine tại 278 Trần Nguyên Hãn, TP Hải Phòng cho biết, mỗi ngày nơi đây tiếp hơn 200 lượt khách. Dù mới hoạt động chưa đầy một tháng, ngày nào salon cũng trong tình trạng kín khách từ sáng tới khi cửa hàng đóng cửa vào 21-22h. Những ngày cuối tuần, khách hàng muốn cắt tóc phải đặt trước một hoặc hai ngày.
Anh Nghiêm Văn (34 tuổi), sinh sống tại khu vực chợ Ngã Tư Quang Thắng, TP Biên Hòa, kể về trải nghiệm cắt tóc tại 30Shine: “Nhà tôi cách cửa hàng 30Shine ở Tân Biên 13 km nhưng em trai vẫn rủ đi cắt thử. Tới nơi, tôi mới biết dịch vụ chuẩn là thế nào. Nhân viên còn cắt và dũa móng tay cho tôi khi đến chăm sóc tóc”.
Dịch vụ khác biệt của 30Shine thu hút khách hàng. |
Không chỉ đàn ông trưởng thành, với “Kid Combo” giá 80.000 đồng, 30Shine thu hút cả em nhỏ ở tỉnh thành. Đối với các em trước đây chỉ được bố mẹ cho 30.000-50.000 đồng để cắt tại các tiệm bình dân, chuyện chi trả 80.000 đồng cho một mái tóc chỉn chu là bước ngoặt mới.
30Shine đông khách khi về tỉnh cho thấy nam giới hiện đại ngày càng chăm chút cho bản thân. Anh Thắng, nhân viên văn phòng ở Vinh, Nghệ An chia sẻ: “Trước đây chưa có dịch vụ, tôi không có cơ hội sử dụng. Giờ có một nơi vừa tiện lợi, giá cả lại phải chăng, nhân viên thân thiện, tội gì mà không thử”.
Không chỉ đàn ông trưởng thành, 30Shine thu hút cả trẻ nhỏ. |
30Shine là chuỗi cắt tóc đi đầu trong việc đặt lịch làm đẹp cho đấng mày râu qua ứng dụng. Chuyện đặt lịch nghe có vẻ mới mẻ ở tỉnh và thành phố, nhưng 30Shine cũng thành công khi nhận được lịch đặt kín chỗ từ buổi khai trương tại TP Bình Dương. Không chỉ đem đến sự tiện lợi, thương hiệu khẳng định người đàn công thành công trong cuộc sống phải biết cách sắp xếp thời gian biểu hợp lý, tận dụng hết 24 giờ đồng hồ quý báu của mình.