Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi nhà hàng phong cách thể thao B-Dubs ra mắt thị trường Việt

Người hâm mộ thể thao nay có thể vừa thưởng thức món cánh gà lắc xốt đặc trưng phong cách New York, vừa theo dõi các trận đấu sôi động tại chuỗi nhà hàng B-Dubs vào ngày 7/ 7 tới.

Nhà hàng đầu tiên của B-Dubs tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương tại địa điểm 27 Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Là thương hiệu ẩm thực đến từ Mỹ, B-Dubs hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm ẩm thực và giải trí độc đáo cho thực khách và người hâm mộ thể thao Việt Nam.

Mô hình ẩm thực - giải trí đậm chất Mỹ

Ra mắt từ năm 1982 tại Mỹ, B-Dubs (tên gọi khác là Bufallo Wild Wings) đã trở thành một hiện tượng toàn cầu khi giới thiệu mô hình ẩm thực kết hợp giải trí mới lạ và hấp dẫn. B-Dubs sẽ đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách khi vừa thưởng thức món cánh gà lắc xốt kiểu Buffalo (New York) trứ danh, vừa theo dõi những trận đấu yêu thích trong không gian năng động và hiện đại.

nha hang B-Dubs anh 1
B-Dubs là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của Mỹ.

Không gian nhà hàng B-Dubs được trang bị hệ thống âm thanh vang dội, nhiều màn hình cỡ lớn có độ phân giải cao đặt ở vị trí dễ theo dõi, cho thực khách cảm giác gần gũi và sống động như hòa mình trong không khí của một sân vận động. Đặc biệt, thực khách có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp trên truyền hình với kênh thể thao đa dạng, từ bóng đá, bóng rổ, đánh golf, tennis, đến đua ngựa hay đấu võ tự do UFC...

Cũng tại nhà hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm những công nghệ giải trí tiên tiến như: dàn máy chơi game Xbox, các trò chơi thực tế ảo được thử nghiệm theo nhiều mô hình khác nhau tại hệ thống cửa hàng trong tương lai.

Cánh gà lắc xốt phong cách Buffalo

Điều làm nên sự khác biệt cho chuỗi nhà hàng thể thao B-Dubs chính là thức ăn và nước uống. Nếu đã một lần thử món cánh gà lắc sốt kiểu Buffalo - tên một thành phố thuộc bang New York, bạn sẽ hiểu vì sao món ăn này được nhiều tổ chức ẩm thực công nhận là “món cánh gà ngon nhất” nước Mỹ.

nha hang B-Dubs anh 2
Cánh gà lắc xốt phong cách Buffalo là món ăn trứ danh của nhà hàng B-Dubs.

Vượt ra khỏi biên giới xứ cờ hoa, món cánh gà trứ danh của B-Dubs tiếp tục chinh phục thêm hàng triệu người hâm mộ ở các quốc gia khác. Với 17 lựa chọn nước xốt và gia vị khô, món ăn sẽ đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị trong mỗi lần thưởng thức.

Bên cạnh đó, nhà hàng B-Dubs còn phục vụ nhiều món ăn đa dạng khác như: hamburger, pizza, sườn nướng, các loại bánh kẹp và thực đơn đặc biệt với món ăn chế biến theo phong cách ẩm thực địa phương.

nha hang B-Dubs anh 3
Thực khách không nên bỏ qua những ly bia hấp dẫn khi thưởng thức món gà lắc xốt phong cách Buffalo tại B-Dubs.

Để hoàn thành trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn khi đến B-Dubs, thực khách có thể thưởng thức các loại bia đa dạng, từ bia tươi đến bia chai của các thương hiệu địa phương hay bia nhập khẩu. Với cách phục vụ chuyên nghiệp và ly bia được thiết kế đặc biệt, thức uống này giữ được độ tươi mát sảng khoái lâu hơn. Nhờ đó, các cuộc vui tại B-Dubs sẽ luôn cuồng nhiệt và trải dài bất tận.

Nhân dịp khai trương, duy nhất trong ngày 7/7 từ 18h, B-Dubs tặng sổ coupon miễn phí cánh gà trong một năm (tương đương 52 tuần) cho 100 khách hàng chi tiêu đầu tiên. Mỗi coupon là 52 phần cánh gà cỡ snack trị giá từ 119.000 đồng/phần. Mỗi tuần, khách hàng được đổi miễn phí một phần cánh gà mà không phải yêu cầu mua thêm.

Ngoài ra, vào khung giờ Happy Hour (14h -18h mỗi ngày), khách hàng mua một ly bia sẽ được tặng ly thứ hai miễn phí (áp dụng cho một số loại bia). Bữa trưa từ 99.000 đồng áp dụng trong thời gian 11h – 14h từ thứ hai đến thứ sáu.

Website: www.bdubs.vn

Hotline: 1900 6996

Địa chỉ: 27 Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm