Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/8: Van Gaal muốn M.U phá kỷ lục thế giới

HLV Van Gaal nhấn mạnh, đội hình M.U dưới triều đại David Moyes quá thiếu cân bằng. Ông cũng khích tướng ban lãnh đạo chiêu mộ một cầu thủ với giá kỷ lục thế giới.

 

Chuyển nhượng 9/8: M.U hỏi mua Di Maria 55 triệu bảng

Trang Express đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester gửi đề nghị tới Real về việc hỏi mua cầu thủ chạy cánh Di Maria với mức phí 55 triệu bảng.

 

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

 

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

 

  • Sau khi thất bại trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Vermaelen với Barca, Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi trung vệ Mats Hummels (Dortmund) một cách quyết liệt.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mats Hummels với M.U. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Đức rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Express, Chelsea sẽ cạnh tranh với M.U nhằm giành quyền chiêu mộ Mehdi Benatia. Trong vụ này, Quỷ đỏ cho biết sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 37,5 triệu euro nhằm thuyết phục Roma nhượng lại trung vệ người Morocco.

  • Trang Daily Star cung cấp thông tin, Chelsea muốn dùng thủ môn Petr Cech để đổi lấy trung vệ Varane của Real Madrid. Khả năng thành công trong thương vụ này của CLB chủ sân Stamford Bridge khá cao, bởi đội bóng Hoàng gia vừa mới chia tay thủ thành Lopez, còn 2 người gác đền gồm thủ quân Iker Casillas và tân binh Keylor Navas.

  • Trang Goal đưa tin, HLV Van Gaal sẽ có buổi nói chuyện về tương lai của tiền vệ Fellaini trong ngày hôm nay. Khả năng tuyển thủ người Bỉ phải chia tay sân Old Trafford khá cao, bởi anh không có mặt trong chuyến tập huấn hè 2014 của M.U ở Mỹ.

  • Trang Daily Mail đưa tin, M.U sẽ bán 6 cầu thủ gồm Marouane Fellaini, Shinji Kagawa, Luis Nani, Chicharito, Anderson và Wilfried Zaha. Quỷ đỏ thu về khoảng 70 triệu bảng khi thanh lý cầu thủ trên.

  • Trang Bild đưa tin, Marco Reus không gia hạn hợp đồng với Dortmund. Đây là cơ hội rất lớn để những đội bóng như Bayern, M.U có cơ hội chiêu mộ cầu thủ tấn công người Đức.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, CLB Olympiacos chiêu mộ thành công tiền vệ Ibrahim Afellay từ Barca. Cầu thủ người Hà Lan sẽ khoác áo đội bóng của Hy Lạp trong 3 năm tới.

  • - HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng khích tướng ban lãnh đạo Manchester United chứng tỏ tham vọng của một CLB số 1 thế giới, bằng việc chiêu mộ những cầu thủ đắt giá như Cristiano Ronaldo hay Angel Di Maria. Thông điệp này đã được gửi tới Phó chủ tịch Ed Woodward trong tour du đấu Mỹ vừa qua. “Thật kỳ lạ khi Manchester United xây dựng đội hình với 5 cầu thủ chơi ở vị trí "số 9" và 4 cầu thủ số 10 dưới thời David Moyes. Đội bóng không có đủ các cầu thủ chạy cánh để tấn công biên. Hay nói cách khác, CLB thiếu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới như Ronaldo hay Di Maria để làm điều đó. Bởi vậy, các bạn có thể thấy chiến thuật của đội bóng cũng như kết quả bị ảnh hưởng lớn”, HLV  Louis van Gaal nói.

    M.U sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu ộ Di Maria?
    M.U sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Di Maria?

    Theo The Mirror, Phó chủ tịch Edward Woodward đã theo dõi Di Maria suốt mùa hè này theo yêu cầu của Van Gaal. Cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina đang rộng mở sau khi PSG từ chối mức giá 50 triệu bảng mà Real đưa ra cho Di Maria.

  • - Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ Mehdi Benatia với M.U. HLV Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 37,5 triệu bảng để thuyết phục Roma nhả người, song Mourinho tuyên bố chi mạnh để cướp tuyển thủ người Marocco khỏi tay người đồng nhiệm bên phía M.U. Hiện Chelsea đang cần một trung vệ đẳng cấp phủ vào khoảng trống của Kurt Zouma, cầu thủ bị đem cho mượn.

  • - Napoli đang rất muốn chiêu 1 đến 2 tiền vệ trong hè này. Mục tiêu mà đội bóng thành Naples hướng tới là Marouane Fellaini (M.U) và Lucas Leiva (Liverpool). Tuy nhiên, Theo Corriere dello Sport, đội chủ sân San Paolo vừa đưa thêm một ngôi sao khác vào tầm ngắm là tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Monaco. Hè năm ngoái, cầu thủ người Pháp gia nhập đội bóng Công quốc với mức phí 20 triệu euro.

     

  • - Tờ Corriere dello Sport tiết lộ, AC Milan đang đặc biệt quan tâm đến bộ đôi Blerim Dzemaili và Goran Pandev của Napoli. Đội chủ sân San Siro sẵn sàng mời mỗi ngôi sao nói trên ký vào bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

     

  • - Tờ Sunday People đưa tin, tiền đạo Javier Hernandez không mặn mà với lời đề nghị của Southampton. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp mà tuyển thủ người Mexico hướng đến là một trong hai CLB, Inter hoặc Atletico.

     

  • - CHÍNH THỨC: Thủ thành Fraser Forster vừa chia tay Celtic để gia nhập Southampton theo bản hợp đồng thời hạn 5 năm. Để có được chữ ký của người gác đền 26 tuổi, BLĐ The Saints đã phải bỏ ra khoản tiền lên tới 10 triệu bảng.
  • - Bayern Munich xác nhận để hậu vệ 24 tuổi Diego Contento tới tu nghiệp tại CLB Bordeaux theo diện cho mượn đến hết mùa giải năm sau. Trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern và được đôn lên đội 1 từ năm 2010, nhưng tới giờ Contento mới thi đấu cho Hùm xám 49 trận.

  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, tiền vệ Andros Townsend đang là mục tiêu theo đuổi của QPR. Đội bóng tân binh của giải Ngoại hạng Anh sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhượng lại ngôi sao người Anh.

Đức Mạnh - Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm