Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/8: Chelsea mua 'Sergio Ramos Trung Quốc'?

Trả lời phỏng vấn trên Titan Sports, trung vệ Zhang Linpeng của Guangzhou Evergrande khẳng định, Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của anh.

Chuyển nhượng 27/8: Van Gaal dùng 100 triệu euro mua sắm

Vị thuyền trưởng của M.U chưa có ý định dừng việc bổ sung lực lượng cho đội hình. Van Gaal có kế hoạch chi thêm 100 triệu euro để đưa những cầu thủ chất lượng về sân Old Trafford.

  • M.U hỏi mua Anderson giá 40 triệu euro: Theo TMW, M.U vừa chính thức đề nghị Lazio nhượng lại tiền vệ tấn công Felipe Anderson với giá 40 triệu euro. Bất chấp cầu thủ người Brazil mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Olimpico hồi đầu năm, "Quỷ đỏ" vẫn hy vọng sẽ thành công ở thương vụ này nhờ những khoản chi mạnh tay.

    Sở dĩ M.U quyết tăng cường lực lượng bởi mùa này, ngoài đấu trường Premier League, đội bóng của huấn luyện viên Louis van Gaal có đặt tham vọng rất cao tại Champions League, giải đấu họ vừa trở lại sau một năm vắng bóng.


  • Matri tiến gần tới khả năng gia nhập West Ham: Theo Calciomercato, tiền đạo Alessandro Matri chuẩn bị chia tay AC Milan để gia nhập West Ham do lo ngại không thể cạnh tranh được suất chính thức sau khi Rossoneri mượn thành công Mario Balotelli. Chân sút 31 tuổi có thể sẽ cập bến sân Upton Park trong vòng 24 giờ tới.

  • Tottenham chuẩn bị đón tân binh Hàn Quốc: Tờ Various đưa tin, Tottenham sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Heung Min Son từ Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng. Tuyển thủ Hàn Quốc đã có mặt tại White Hart Lane để hoàn tất buổi kiểm tra y tế.


  • Wolfsburg muốn Draxler thay De Bruyne: Theo Bild, Wolfsburg đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ hiện thuộc biên chế Schalke 04, Julian Draxler với Juventus. Tài năng trẻ người Đức được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Kevin de Bruyne, ngôi sao nhiều khả năng sẽ gia nhập Man City.

  • Barton đàm phán gia nhập Burnley: Sau khi chia tay QPR theo dạng tự do cuối mùa giải vừa qua, "ngựa chứng" Joey Barton hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Theo Sky Sports, tiền vệ 32 tuổi đang nỗ lực đàm phán với Burnley nhằm chuyển đến thi đấu cho đội bóng thuộc giải hạng Nhất Anh.

  • Leverkusen đón người cũ từ Dortmund: Tờ Westdeutsche Zeitung đưa tin, tiền vệ Kevin Kampl đã đồng ý rời sân Signal Iduna Park chỉ sau hơn 1 mùa giải để trở về đầu quân cho đội bóng cũ Bayer Leverkusen. Cầu thủ 24 tuổi chính là một "sản phẩm" của lò đào tạo trẻ Leverkusen.

  • Juventus từ chối bán Zaza cho West Ham: Theo Sky Sports, Juventus vừa khước từ đề nghị hỏi mua tiền đạo Simone Zaza từ West Ham. Đương kim vô địch Serie A muốn giữ chân sút 24 tuổi ở lại cho mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương quốc nội và thi đấu thành công tại Champions League.


  • Coentrao hạnh phúc khi khoác áo Monaco: Hậu vệ Fabio Coentrao khẳng định, anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid sang AS Monaco. "Tôi rất vui khi được khoác áo một đội bóng có truyền thống như Monaco. Tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt để giúp câu lạc bộ tiến xa hơn ở mùa này".

  • Schalke tranh Hojbjerg với Milan: Trước thông tin Pierre-Emile Hojbjerg đang bày tỏ nguyện vọng rời Bayern Munich vì không thể cạnh tranh một suất chính thức, Schalke chính thức nhập cuộc. Tuy nhiên, để giành được sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi, "Hoàng đế xanh" sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với AC Milan.

  • Llorente chính thức gia nhập Sevilla: Trang chủ Sevilla thông báo, tiền đạo Fernando Llorente đã chính thức cập bến sân Sanchez Pizjuan sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được chữ ký của Llorente, đội bóng thành Seville không phải bỏ ra một đồng phí chuyển nhượng nào do Juventus chấp nhận để chân sút 30 tuổi ra đi theo dạng tự do.


  • Markovic sắp theo chân Balotelli rời Anfield: Tiền vệ Lazar Markovic đang tiến rất gần tới khả năng chia tay Liverpool để gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Từng được huấn luyện viên Brendan Rodgers đưa về Anfield hồi mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng nhưng tài năng trẻ người Serbia lại không chứng tỏ được mình xứng đáng với số tiền trên.

    Trước đó, The Kop cũng chính thức cho AC Milan mượn Mario Balotelli.

  • Monaco sắp đón tài năng trẻ từ Man City: Tiền vệ Marcos Lopes nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Monaco sau khi lời đề nghị trị giá 8,8 triệu bảng của đội bóng Công quốc nhận được sự chấp thuận từ Man City. Tương lai của tài năng trẻ 19 tuổi tại sân Etihad trở nên mờ mịt do Man Xanh gần như sẽ chiêu mộ thành công Kevin De Bruyne.

  • Barcelona để mắt đến Martial: Đài Cadena SER đưa tin, Barcelona đang bất ngờ đưa tiền đạo Anthony Martial của AS Monaco vào tầm ngắm. Chân sút 19 tuổi được đội chủ sân Nou Camp xem như sự thay thế cho vị trí của Pedro, người đã chuyển sang khoác áo Chelsea.

  • Napoli hỏi mua tiền đạo của Ajax: Nhằm tìm kiếm người thay thế Jonathan de Guzman, Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Davy Klaasen của Ajax Amsterdam. Mùa trước, chân sút 22 tuổi ra sân tổng cộng 44 trận cho đội chủ sân Amsterdam Arena và đóng góp 8 bàn thắng.

  • Real cho Marseille mượn Lucas Silva: Tiền vệ trung tâm Lucas Silva đã chính thức gia nhập Marseille theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Mới cập bến sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông song do "Kền kền trắng" không còn suất cho cầu thủ ngoài EU nên tài năng trẻ người Brazil đành phải tìm cho mình bến đỗ mới.


  • De Gea sẽ rời M.U trước 'giờ G': Người đại diện Jorge Mendes của David De Gea tự tin khẳng định, thân chủ của ông sẽ kịp đáp "chuyến tàu muộn" gia nhập Real Madrid trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Theo AS, mức giá "Kền kền trắng" phải bỏ ra để chiêu mộ thủ thành 24 tuổi sẽ khoảng hơn 20 triệu bảng, thấp hơn 10 triệu bảng so với yêu cầu ban đầu từ M.U.

    Sau khi bị huấn luyện viên Louis van Gaal liên tiếp cho ra rìa ở các trận đấu vừa qua, De Gea cũng không còn mặn mà tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.


  • De Bruyne sẽ nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần tại Man City: Theo tiết lộ của tờ Daily Telegraph, nếu chấp nhận chia tay Wolfsburg để gia nhập Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ được nhận mức lương khoảng 200.000 bảng mỗi tuần. Ngôi sao người Bỉ hiện tiến rất gần tới khả năng cập bến sân Etihad sau khi Man Xanh chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 54 triệu bảng.

  • West Brom quyết chiêu mộ Jonny Evans: Theo The People, đội chủ sân The Hawthorns đang nỗ lực thuyết phục M.U nhượng lại trung vệ Jonny Evans với mức giá 10 triệu bảng thay vì 12 triệu bảng như yêu cầu ban đầu của "Quỷ đỏ". Ngoài khoản phí chuyển nhượng, West Brom cũng nhờ cậy tiền vệ Darren Fletcher thuyết phục đồng đội cũ rời Old Trafford.

  • Perisic muốn rời Wolfsburg: Tờ Wolfsburger Allgemeine đưa tin, tiền đạo Ivan Perisic đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chia tay Wolfsburg ngay trong hè này. Chân sút người Croatia hiện nằm trong tầm ngắm của Inter Milan và nóng lòng muốn thử sức tại Serie A.


  • Roma đưa Darder vào tầm ngắm: Theo Corriere dello Sport, AS Roma đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Sergi Darder của Malaga. Muốn giành được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi, đội chủ sân Olimpico có thể sẽ phải bỏ ra khoảng 10 triệu euro.

  • Wolfsburg đạt thỏa thuận mua Dante: Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Dante của Bayern Munich. Cầu thủ người Brazil từng là trụ cột nơi hàng phòng ngự "Hùm Xám" dưới thời huấn luyện viên Jupp Heynckes nhưng không còn duy trì được phong độ ấn tượng sau khi Pep Guardiola về cầm quân.

  • Liverpool sẵn sàng cho mượn Borini: Theo Liverpool Echo, do khó khăn trong việc tìm đối tác bán tiền đạo Fabio Borini, Liverpool sẵn sàng để chân sút người Italy rời Anfield theo dạng cho mượn. Hiện có khá nhiều đội bóng đang dành sự quan tâm đến Borini như West Ham, Sunderland, Inter Milan hay Fiorentina.

  • Tottenham chính thức đón Heung Min Son: Trang chủ Tottenham thông báo, tiền đạo Heung Min Son đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập sân White Hart Lane theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để hoàn tất thương vụ này, Spurs phải trả cho Bayer Leverkusen 22 triệu bảng.

    Tại sân White Hart Lane, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ khoác áo số 7 và trở thành tân binh thứ 5 trong hè này của "Gà Trống" sau Toby Alderweireld, Clinton N'Jie, Kieran Trippier và Kevin Wimmer.


  • Chelsea muốn mua 'Sergio Ramos Trung Quốc': Trả lời phỏng vấn trên tờ Titan Sports, trung vệ Zhang Linpeng của Guangzhou Evergrande khẳng định, Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của anh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. "Tôi đã luyện tập chăm chỉ suốt 5 hay 6 năm qua với mục tiêu được ra nước ngoài thi đấu. Cuối cùng, tôi cũng nhận được lời đề nghị từ Premier League. Có thể tôi sẽ không được ra sân ngay vì vướng mắc giấy phép lao động song tôi tin Chelsea sẽ giúp tôi thỏa nguyện ước mong".

    Zhang hiện là một trong những trung vệ hàng đầu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) và được giới truyền thông nước này ví như "Sergio Ramos của Trung Quốc". Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ 26 tuổi có thể thi đấu tốt nếu được xếp đá cánh.


  • Schmeichel kêu gọi De Gea gia hạn hợp đồng với M.U: Thủ thành huyền thoại người Đan Mạch vừa lên tiếng kêu gọi đàn em David De Gea nên tiếp tục ở lại sân Old Trafford thay vì nghe theo lời mời gọi từ Real Madrid. "Tôi thích viễn cảnh De Gea gắn bó lâu dài với M.U bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Cậu ấy đã trải qua quãng thời gian tuyệt vời tại đây. Ban lãnh đạo, cổ động viên cũng đều rất yêu mến cậu ấy".




 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm