Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/8: Real lên kế hoạch ra mắt De Gea

Tờ AS tiết lộ, Real sẽ hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành David De Gea trong vòng 24 giờ tới. Đội bóng Hoàng gia dự định sẽ tổ chức lễ ra mắt cho ngôi sao 24 tuổi vào 1/9.

Chuyển nhượng 29/8: M.U ra giá 73 triệu bảng cho Robben

Tờ De Telegraaf đưa tin, Manchester United sẵn sàng bỏ ra 73 triệu bảng (112 triệu đô la Mỹ) để thuyết phục Bayern Munich bán ngôi sao chạy cánh Arjen Robben trong hè này.

  • M.U và Real đạt thỏa thuận vụ De Gea: Theo The Telegraph, M.U đã chấp nhận đề nghị trị giá 40 triệu euro của Real dành cho thủ thành David De Gea. Thương vụ nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong hôm nay.

    Trước đó, Real từng khẳng định sẽ chỉ mua De Gea với mức phí không quá 14 triệu euro hoặc chờ đến mùa hè sang năm để có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng chuẩn bị đóng cửa, đội bóng "Hoàng gia" chấp nhận bỏ ra số tiền gấp 3 lần để đưa ngôi sao 24 tuổi về sân Bernabeu.


  • Bayern gia nhập cuộc đua giành Coleman: Tờ Bild đưa tin, Bayern Munich vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ thuộc biên chế Everton, Seamus Coleman với PSG. Đại gia nước Đức dự kiến bỏ ra khoảng 18 triệu bảng để hy vọng có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi.

  • De Bruyne hoàn tất kiểm tra y tế tại Man City: Theo Manchester Evening News, tiền vệ Kevin de Bruyne đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại sân Etihad để chuẩn bị gia nhập Man City. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ, Man Xanh phải trả cho Wolfsburg số tiền lên tới 51 triệu bảng.

  • M.U từ chối bán Chicharito cho Tottenham: Theo Sunday People, "Quỷ đỏ" vừa từ chối đề nghị hỏi mua tiền đạo Javier Hernandez của Tottenham. Thông tin trên khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước đó, huấn luyện viên Louis van Gaal khẳng định sẵn sàng để chân sút người Mexico rời Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

  • Valencia đón tân binh trị giá 30 triệu euro: Trang chủ Valencia thông báo, trung vệ Aymen Abdennour đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại sân Mestalla và chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Los Che. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi, Valencia phải trả cho AS Monaco tổng cộng 30 triệu euro. Tuyển thủ Tunisia được kỳ vọng sẽ thay thế thành công vị trí do Nicolas Otamendi để lại.


  • Leicester ra giá 5 triệu bảng cho Dante: Tờ Sunday People đưa tin, Leicester City vừa gửi tới Bayern Munich đề nghị hỏi mua trung vệ Dante với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng.

  • Watford lên kế hoạch mượn Borini: Tờ Sunday Times tiết lộ, Watford rất muốn mượn tiền đạo Fabio Borini của Liverpool. Tuy nhiên, tân binh Premier League sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu The Kop chấp nhận trả một phần ba trong khoản lương 55.000 bảng của chân sút người Italy.

  • Tài năng trẻ Tyler Blackett chính thức gia nhập Celtic dưới dạng cho mượn đến hết mùa từ M.U.


  • Bên cạnh Blackett, M.U cũng chính thức chia tay một trung vệ khác là Jonny Evans. Cầu thủ 27 tuổi hoàn tất việc gia nhập West Brom với mức phí chuyển nhượng khoảng 6 triệu bảng.

    M.U bán cầu thủ trước trận đấu vòng 4 Premier League

    “Quỷ đỏ” Manchester nhượng lại Jonny Evans cho West Brom, nhưng mức phí của trung vệ người Bắc Ireland không được các bên tiết lộ.


  • Witsel mong muốn gia nhập Milan: Trả lời phỏng vấn trên Milannews, người đại diện của tiền vệ Axel Witsel khẳng định, thân chủ của ông muốn chia tay Zenit St Petersburg để gia nhập Milan trong hè này. "Cậu ấy muốn đến Milan. Nếu Rossoneri thực sự muốn có sự phục vụ của cậu ấy, cậu ấy sẵn sàng đáp chuyến bay sang Italy vào ngày mai. Tôi nghĩ sẽ hợp lý nếu Milan bỏ ra 3 triệu phí mượn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa khoảng 23 triệu euro nếu cậu ấy ra sân ít nhất 20 trận".

  • Perisic chuẩn bị khoác áo Inter Milan: Tiền đạo Ivan Perisic đã có mặt tại Milan để hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Inter từ Wolfsburg. Tuyển thủ Croatia tỏ ra vui vẻ tiết lộ, anh sẽ chính thức khoác áo Nerazzurri trong vòng 24 giờ tới.

  • Villarreal đón tân binh từ Barcelona: Tiền vệ Denis Suarez chính thức chia tay Barcelona để gia nhập Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

  • Wolfsburg sắp đón tài năng trẻ của Tottenham: Giám đốc Klaus Allofs của Wolfsburg tiết lộ, "Sói xanh" đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tài năng trẻ Ismail Azzaoui từ Tottenham. "Cậu ấy gần như đã quyết định chia tay Tottenham để khoác áo Wolfsburg. Ismail thực sự là cầu thủ chúng tôi đang cần".


  • Bologna chính thức đón Mounier: Bologna đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Anthony Mounier từ Montpellier với mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu euro.

  • Juve thừa nhận Bayern sắp có Coman: Đích thân huấn luyện viên Max Allegri thừa nhận, Juventus đã đồng ý bán tài năng trẻ Kingsley Coman cho Bayern Munich. "Kingsley đang trên đường rời đội bóng. Cậu ấy muốn ra đi và chúng tôi không thể giữ một cầu thủ không còn mặn mà cống hiến cho Juve".


  • Draxler từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke: Theo Bild, tiền vệ Julian Draxler đã quyết định từ chối ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Schalke. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi hiện nằm trong tầm ngắm của khá nhiều đội bóng lớn như Arsenal, M.U hay Juventus.

  • Liverpool chưa mất niềm tin vào Markovic: Huấn luyện viên Brendan Rodgers khẳng định, tài năng trẻ Lazar Markovic vẫn sẽ có tương lai tại sân Anfield nếu thể hiện được tài năng ở Fenerbahce, đội bóng anh sẽ khoác áo theo dạng cho mượn đến hết mùa. Ở mùa hè năm ngoái, Liverpool từng bỏ ra tới 20 triệu bảng để mua Markovic từ Benfica nhưng cầu thủ người Serbia không để lại nhiều ấn tượng.

  • Lavezzi khó đến Inter: Người đại diện của tiền đạo Ezequiel Lavezzi khẳng định, thân chủ của ông đang cảm thấy hạnh phúc tại PSG và sẽ tiếp tục ở lại để tranh đấu cho một suất chính thức. "Sự thật là Inter đang quan tâm đến Lavezzi. Tuy nhiên, cậu ấy đang hạnh phúc tại PSG và không hề có ý định ra đi".

  • Benitez mong Keylor Navas ở lại: Trước thông tin thủ thành Keylor Navas bày tỏ nguyện vọng rời Real nếu đội bóng Hoàng gia chiêu mộ thành công David De Gea, huấn luyện viên Rafa Benitez chia sẻ: "Tôi sẽ rất vui mừng nếu có trong tay 3 thủ môn đẳng cấp. Navas sẽ luôn là gương mặt quan trọng trong đội hình Real".

  • Neymar phủ nhận khả năng gia nhập M.U: Trả lời phỏng vấn trên TV3, ngôi sao người Brazil khẳng định không muốn chia tay Barcelona, bất chấp những lời mời mọc hấp dẫn từ M.U và các đại gia Premier League. "Tôi muốn ở lại Barca và không quan tâm đến những lời mời chào trị giá nhiều triệu bảng từ nước Anh".

    Sau khi để mất Pedro vào tay Chelsea, giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha khẳng định, M.U quyết định chuyển sang theo đuổi Neymar. Nhưng khả năng thành công của "Quỷ đỏ" ở thương vụ này không cao bởi chân sút 23 tuổi hiện là trụ cột trên hàng công của Blaugrana và có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 250 triệu euro.


  • Papiss Cisse có thể rời Newcastle: Trả lời phỏng vấn trên Sunday Sun, người đại diện của tiền đạo Papiss Cisse khẳng định, thân chủ của ông đang xem xét nghiêm túc khả năng chia tay sân St James Park ngay trong hè này. Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cũng loan tin, chân sút người Senegal nhiều khả năng sẽ gia nhập Galatasaray với mức phí chuyển nhượng 5,5 triệu bảng.

  • Leverkusen muốn có Chicharito: Theo Sunday People, Bayer Leverkusen đang nỗ lực thuyết phục M.U nhượng lại tiền đạo Chicharito. Chân sút người Mexico nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford sau khi huấn luyện viên Louis van Gaal tuyên bố sẵn sàng bán anh trong hè này.

  • PSG từ chối bán Marquinhos cho Chelsea: Đích thân chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định, PSG sẽ không bán trung vệ Marquinhos cho Chelsea với bất kỳ giá nào. Ngôi sao người Brazil hiện là một trong những mục tiêu theo đuổi sát sao của The Blues sau khi đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho có sự khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, đặc biệt ở vị trí trung vệ.


  • Real lên kế hoạch ra mắt De Gea: Tờ AS tiết lộ, Real Madrid sẽ hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành David De Gea trong vòng 24 giờ tới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định sẽ tổ chức lễ ra mắt cho ngôi sao 24 tuổi vào 1/9.

    Để có được sự phục vụ của De Gea, Real chấp nhận trả 40 triệu euro cho M.U. Các quan chức của hai bên đang có những bước thương thảo cuối cùng tại Madrid.




 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm