Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/8: Pogba có mặt ở Manchester

Tiền vệ Paul Pogba đã có mặt ở thành Manchester để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

 

Chuyển nhượng 7/8: Pogba chính thức trở lại MU

Trang chủ MU chính thức xác nhận tiền vệ người Pháp sẽ trở về mái nhà xưa Old Trafford sau 4 năm chinh chiến tại Serie A.

 

  • Cựu danh thủ MU không đặt niềm tin vào Ibrahimovic

    Trả lời phỏng vấn trên The Sun, cựu danh thủ Gary Pallister cho rằng, sẽ rất khó để tân binh Zlatan Ibrahimovic có thể trở thành huyền thoại tại sân Old Trafford khi đã bước sang tuổi 34. "Ibra sẽ đi theo bước đường mà Eric Cantona từng trải qua tại Nhà hát của những giấc mơ? Tôi nghĩ điều đó rất khó xảy ra. Nếu cậu ấy đến đây từ 5 năm trước, mọi chuyện sẽ trở nên sáng sủa hơn nhiều. Ở tuổi 34, cậu ấy vẫn là trở ngại với các hậu vệ nhưng có lẽ điều đó không thể kéo dài".

    Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ibrahimovic thi đấu rất ấn tượng. Bên cạnh bàn thắng rất đẳng cấp ở ngay trận ra mắt Quỷ đỏ (gặp Galatasaray), ngôi sao người Thụy Điển cũng vừa lập công giúp Manchester Utd đánh bại Leicester City 2-1 để giành Siêu cúp Anh.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 1
  • Everton nỗ lực dứt điểm vụ Lukaku

    Nhân sự kiện người đại diện của Romelu Lukaku, Mino Raiola có mặt tại Anh để chốt thương vụ Paul Pogba với Manchester Utd, ban lãnh đạo Everton cũng tiến hành gặp gỡ siêu cò này nhằm bàn thảo tương lai của chân sút người Bỉ. Đội chủ sân Goodison Park hiện rất muốn kéo dài hợp đồng với Lukaku trong bối cảnh Chelsea đang ra sức chèo kéo tiền đạo 23 tuổi.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 2
  • Zidane đảm bảo tương lai cho Kovacic

    Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, HLV Zinedine Zidane khẳng định tiền vệ Mateo Kovacic và hậu vệ Nacho nằm trong kế hoạch nhân sự của ông ở mùa giải này. Trước đó xuất hiện tin đồn, bộ đôi trên đều đang muốn rời sân Bernabeu do thường xuyên không được trọng dụng.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 3
  • Người hâm mộ Juve đang hối tiếc vì Higuain?

    Chứng kiến thân hình có phần phục phịch của tiền đạo Gonzalo Higuain ở chiến thắng 3-2 của Juventus trước West Ham trong trận giao hữu mới đây, không ít cổ động viên Juve tỏ ra lo lắng. Các Juventini lo ngại đội nhà sẽ mua hớ ở thương vụ trị giá tới 75 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 4
  • Inter sa thải HLV Roberto Mancini, bổ nhiệm Frank de Boer

    Màn trình diễn kém cỏi của Inter Milan ở thất bại 1-6 trong trận giao hữu trước Tottenham mới đây khiến HLV Roberto Mancini phải trả giá đắt. Theo đó, ban lãnh đạo Inter, mà đứng sau là giới chủ Trung Quốc, đã quyết định sa thải chiến lược gia 51 tuổi, đồng thời bổ nhiệm Frank de Boer vào chiếc ghế nóng của sân Giuseppe Meazza.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 5
  • Bonucci từ chối mức lương khủng từ Man City

    Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport, trung vệ Leonardo Bonucci đã từ chối lời mời rất hấp dẫn từ Manchester City. Cụ thể, nếu chuyển sang khoác áo đội chủ sân Etihad, tuyển thủ Italy sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại Juventus.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 6
  • West Ham đạt thỏa thuận mua Andre Ayew

    West Ham đã đồng ý trả 20 triệu bảng cho Swansea để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Andre Ayew. Hiện tại, chân sút người Ghana đang tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi chính thức ký hợp đồng gia nhập The Hammer.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 7
  • Sevilla lên kế hoạch đưa Jesus Navas trở lại Tây Ban Nha

    Theo Daily Star, tiền vệ Jesus Navas đang có ý định trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng cũ Sevilla do lo ngại không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Manchester City mùa này. Hiện hợp đồng giữa tiền vệ 30 tuổi với đội chủ sân Etihad chỉ còn lại 1 năm và mức phí chuyển nhượng dành cho anh được cho chỉ rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 8
  • Aubameyang thể hiện lòng trung thành với Dortmund

    Bất chấp nhận được không ít đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng lắm tiền nhiều của, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định sẽ không chia tay sân Signal Iduna Park trong hè này. "Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi về tương lai của bản thân nữa bởi tôi sẽ ở lại Dortmund. Chúng tôi hy vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich cho chức vô địch Bundesliga mùa này".

    Chuyen nhuong 8/8 anh 9
  • Witsel từ chối hai đội bóng thành Liverpool để gia nhập Juventus

    Theo tờ Sport, tiền vệ Axel Witsel quyết định từ chối khả năng gia nhập Liverpool và Everton để rộng đường chuyển sang khoác áo Juventus. Trước đó, cả hai đội bóng vùng Merseyside đều tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Bỉ.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 10
  • Ibrahimovic tiết lộ đội bóng tuyệt vời nhất từng khoác áo

    Trả lời phỏng vấn trên BT Sport, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ, Manchester Utd chính là đội bóng tuyệt vời nhất anh từng khoác áo. "Tôi cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi được chơi bóng cho một đội bóng tuyệt vời, bên cạnh những đồng đội và một huấn luyện viên tuyệt vời. Đây cũng là câu lạc bộ lớn nhất tôi từng thi đấu, bên cạnh AC Milan".

    Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic từng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu như Ajax Amsterdam, Juventus, Barcelona, AC Milan, Inter Milan, PSG trước khi cập bến sân Old Trafford.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 11
  • Man City lên kế hoạch thanh lý Mangala, Bony

    Đội chủ sân Etihad đang tìm kiếm đối tác để bán bộ đôi trung vệ Eliaquim Mangala và tiền đạo Wilfried Bony do cả hai đều không phù hợp với triết lý chơi bóng kỹ thuật mà tân HLV Pep Guardiola muốn xây dựng. Trước mắt, để thay thế Mangala, Man City đang nhắm đến trung vệ John Stones của Everton.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 12
  • Balotelli gấp rút tìm bến đỗ mới

    Trước nguy cơ phải ngồi dự bị dài hạn tại sân Anfield, tiền đạo Mario Balotelli đang gấp rút tìm cho mình bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này. Theo Gazzetta dello Sport, Super Mario hiện nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng như Ajax Amsterdam, Pescara hay Chievo Verona.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 13
  • Milan đưa Isco vào tầm ngắm

    Tờ AS đưa tin, giới chủ Trung Quốc, những người mới nắm quyền điều hành AC Milan, đang lên kế hoạch thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ Isco. Tuy nhiên, Rossoneri sẽ chỉ chính thức hỏi mua ngôi sao 24 tuổi trong trường hợp bán thành công tiền đạo Carlos Bacca, chân sút hiện được định giá chỉ 15 triệu euro.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 14
  • Man City ra giá 17 triệu bảng cho Nasri

    Theo Sky Sports, Manchester City sẵn sàng để tiền vệ Samir Nasri rời sân Etihad nếu nhận được đề nghị trị giá 17 triệu bảng. Hiện 3 đại gia Serie A, Inter, AC Milan và AS Roma đều đang quang tâm tới ngôi sao người Pháp.

    Chuyen nhuong 8/8 anh 15

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm