Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại gây chú ý trên mạng

Cô gái người Australia không hề biết rằng, chồng tương lai của mình lại là người thừa kế của gia tộc giàu có bậc nhất nước Anh.

Theo Daily Mail, Caitlin Blake-Lane (sinh ra tại Australia) không ngờ rằng, cô chính là nhân vật chính của câu chuyện tình yêu cổ tích thời hiện đại. Cô phát hiện ra người yêu mình - Alex - là con trai của quý tộc Anh, kế thừa khối lượng bất động sản lớn nhất nước.

Caitlin đã gặp vị hôn phu của mình tại Melbourne Cup 2012, qua lời giới thiệu của một người bạn.

Caitlin Blake-Lane gặp chồng tương lai - Alex Clifford - tại trường đua mà không hề biết rằng, anh chính là con trai gia đình quý tộc Anh.

Mối tình hai năm bị gia đình ngăn cấm của cặp đôi Anh - Việt

Phương Linh cho biết, chuyện tình của cô và bạn trai ngoại quốc ly kỳ như phim với đủ các cung bậc cảm xúc. Trải qua 2 năm yêu xa, họ cuối cùng đã tìm đến được bến bờ hạnh phúc.

“Chúng tôi thân nhau rất nhanh, trao đổi số điện thoại ngay lúc đó và hôm sau cùng đi uống rượu. Sau đấy, chúng tôi có hẹn hò nhau vài lần” - Caitlin cho biết.

 

“Anh ấy quyến rũ đến khó tin, rất ngọt ngào, là người thân thiện, hào phóng. Anh tỏ ra muốn hiểu thêm về tôi và thậm chí còn thấy xấu hổ khi tôi đặt câu hỏi về anh" - cô nói thêm.

Tuy nhiên, Caitlin bất ngờ khi đọc được bài báo viết về Alex và gia thế của anh trên một tạp chí. Cô phát hiện ra, người yêu mình chính là Alex Clifford - con trai trong gia đình quý tộc Clifford Anh quốc.

 

Cặp đôi yêu nhau rất nhanh và đã đính hôn sau 12 tháng hẹn hò.
Cô gái người Australia chia sẻ: “Trước đó, Alex nói cần quay lại Anh để lo công việc gia đình trong vòng một năm. Tôi chỉ nghĩ gia đình anh kinh doanh cửa hàng ăn ở Devon hay đại loại thế. Tôi không ngờ sẽ gặp người đặc biệt như vậy ngoài đời vì tưởng họ có cuộc sống hoàn toàn riêng biệt".

Vào tháng 4/2014, Caitlin chuyển tới làm việc tại văn phòng luật Vardags ở London (Anh). Cô sống cùng gia đình Clifford trong toà nhà Ugbrooke Park, nằm giữa vùng đất công viên, được nhắc tới trong sách Domesday năm 1086. Nơi đây từng đón tiếp nhiều người nổi tiếng và thành viên của Hoàng gia.

“Ngôi nhà thật tuyệt vời. Bạn bè luôn hỏi tôi có bị lạc và sống như thế nào ở đây? Thực tế, tôi từng quên đường đi, song không nhất thiết phải ngồi vào bàn ăn hàng tối, với tất cả đồ dùng bằng bạc. Chúng tôi luôn vui vẻ mang thức ăn về phòng, vừa ăn vừa xem phim" - cô nói.

Gia đình của Caitlin rất ủng hộ quyết định của con gái. Cô đã về thăm nhà tại Melbourne (Australia) 3 lần kể từ khi chuyển tới Anh sinh sống.

Khung cảnh tuyệt đẹp của khu nhà Ugbrooke - nơi Caitlin đang sống.

“Rất khó để nói với gia đình rằng, tôi đã gặp một người tuyệt vời và sẽ chuyển tới Anh sống. Nhưng họ rất ủng hộ nên tôi không còn cảm thấy sự xa cách với người thân” - Caitlin cho hay.

Caitlin và Alex chính thức thừa kế khu đất này vào ngày 1/7. Cô gái người Australia sẽ giữ nhiệm vụ chủ nhà, tiếp đón khách khi có tiệc, hướng dẫn và giúp họ cảm thấy thoải mái như ở nhà.

“Cả hai đều bận vào ngày thường, do đó cuối tuần trở nên rất quý giá. Buổi sáng thứ 7 thật tuyệt vời khi đó là thời gian của riêng chúng tôi. Chúng tôi quyết định sẽ tổ chức đám cưới tại Australia và đang dần dần lập kế hoạch” - cô gái chia sẻ.

Chuyện tình do duyên số của cặp đôi trai xinh - gái đẹp 9X

Biết nhau từ năm 11 tuổi, song chỉ đến khi gặp lại tại Sài Gòn, Hoàng Giang - Khánh Vân mới dần cảm mến nhau và quyết định trở thành một cặp.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm