Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chuyến xe số 34' thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Được “sản xuất” từ câu chuyện có thật từng được đăng tải trên diễn đàn dành cho các bạn trẻ, “Chuyến xe số 34”là clip dự thi vòng 2 - cuộc thi "SV Got Talent" của đội F5 - (Hà Nội).

'Chuyến xe số 34' thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Được “sản xuất” từ câu chuyện có thật từng được đăng tải trên diễn đàn dành cho các bạn trẻ, “Chuyến xe số 34”là clip dự thi vòng 2 - cuộc thi "SV Got Talent" của đội F5 - (Hà Nội).

Với góc nhìn hài hước và sáng tạo một cái kết có hậu hơn, tròn trịa hơn, F5 đã tạo nên một phiên bản mới vui nhộn, dễ thương hơn và được đánh giá là “tốt hơn bản gốc nhiều”. Thậm chí, chính nhờ clip này mà rất nhiều bạn trẻ đã lùng sục lại bản gốc được đăng tải cách đây 2 năm. Trước rất nhiều lời khen ngợi dành cho Chuyến xe số 34, nhưng các thành viên nhóm F5 rất vui và rất bất ngờ và đã thật sự hiểu được thành công của các bài học truyền thông mà các chuyên gia, các thành viên trong ban giảng huấn của cuộc thi SV Got Talent truyền đạt.

 

5 thành viên của F5 - đội duy nhất đến từ Hà Nội.

Không chỉ dành lời khen ngợi và bày tỏ sự thích thú, các cư dân cộng đồng mạng còn rất mong đợi clip tiếp theo của đội F5. Thậm chí, các bạn trẻ còn giúp đóng góp ý tưởng cho phần tiếp theo, hoặc sẵn sàng… xin “một chân quần chúng” để ủng hộ. Quay clip dưới vào đúng ngày lạnh nhất của trời đông Hà Nội, các bạn F5 phải làm việc dưới cái rét 8 độ C. Tuy nhiên, theo các bạn, thành công mà clip mang lại là niềm vui rất lớn khiến các bạn quên hết tất cả mệt mỏi, căng thẳng và khó khăn trong suốt thời gian qua.

 

Các thành viên của đội F5.

Một điều đáng buồn là cũng có không ít các lời bình luận khá khiếm nhã, cho rằng các bạn F5 lợi dụng diễn đàn mạng để câu view, quảng cáo trá hình, đánh bóng bản thân… Một số bình luận còn lên án gay gắt và kêu gọi tẩy chay clip và cuộc thi. Tuy nhiên, các bình luận trên chỉ là số ít và thậm chí còn bị lên án: “Các bạn ấy đã thẳng thắn rằng đây là tham gia 1 cuộc thi. Các bạn toàn lên án, tẩy chay kiểu rất vô văn hóa! PR thì đã sao? Mình thấy đây là một clip rất chất. Kể cả PR, mình vẫn ủng hộ. Cũng giống như coi quảng cáo trên tivi thôi, nhưng thú vị hơn vì nó gần gũi với mình lắm, vì mình cũng là một sinh viên hay đi xe số 34. Chúc các bạn thành công!” - một bình luận của một bạn trẻ trên diễn đàn mạng và nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các thành viên khác.  Chiến thắng ở vòng 2 - Chơi game ít hơn, tận hưởng nhiều hơn - quả là một chiến thắng khá oanh liệt của các thành viên nhóm F5, cả về lượt xem (12.235 lượt, tính đến thời điểm chốt kết quả tập 2, lúc 21h ngày 12/1) lẫn sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi thông tin cuộc thi tại http://svgottalent.vn/ và các clip dự thi tại https://www.youtube.com/svgottalent

Đôi nét về touch KEM 462 - nhân vật trong tập 2: Chơi game ít hơn, Tận hưởng nhiều hơn - sắp được mobiistar tung ra thị trường cuối tháng 1 (tặng kèm 1 pin sạc dự phòng, 1 thẻ nhớ 4GB, 1 miếng dán màn hình, 1 ốp lưng):

Máy chạy hệ điều hành Android, v4.0.4 (Ice Cream Sandwich), bộ xử lý Cortex A9 Dual Core 1GHz; GPU PowerVR SGX 531, màn hình 4,6 inch. RAM 1G, ROM 4G, camera 8 megapixel với các tính năng tự động lấy nét, panorama, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, geo-tagging, HDR…, hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p.

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm