Tháng cuối cùng của năm: Nghỉ xả hơi hay tăng tốc chạy deadline?
Những ngày gần đây, Lan Chi (21 tuổi, quận 6), nhân viên thiết kế đồ họa, luôn trong tình trạng “cày xuyên đêm” để kịp hoàn thành những đơn đặt hàng dồn dập của đối tác.
1.677 kết quả phù hợp
Tháng cuối cùng của năm: Nghỉ xả hơi hay tăng tốc chạy deadline?
Những ngày gần đây, Lan Chi (21 tuổi, quận 6), nhân viên thiết kế đồ họa, luôn trong tình trạng “cày xuyên đêm” để kịp hoàn thành những đơn đặt hàng dồn dập của đối tác.
Hành trình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại NovaDreams
Để xây nên những công trình vui chơi - giải trí chất lượng quốc tế tại Việt Nam, NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng lượng lớn nhân sự và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
MUJI tung nhiều ưu đãi mùa Giáng sinh
Từ 6/12 đến 26/12, MUJI đón chào mùa lễ hội ấm áp với chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhiều sản phẩm, phù hợp làm quà tặng Giáng sinh.
Khu du lịch Sun World Fansipan Legend mở cửa trở lại từ 3/12
Từ ngày 3/12, khu du lịch Sun World Fansipan Legend của Sun Group tại Sa Pa đón khách trở lại sau gần 7 tháng tạm dừng hoạt động để chống dịch Covid-19 và cải tạo.
Tôi và đồng nghiệp cùng lên Đà Lạt chạy deadline
Dù chỉ đơn giản là thay đổi chỗ làm việc, chúng tôi cảm thấy thân thiết hơn khi cùng chạy deadline và tận hưởng tiết trời se lạnh.
Hội thảo đánh giá cơ hội, thách thức của du lịch Phú Quốc hậu Covid-19
Chiều 26/11, UBND TP Phú Quốc phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức hội thảo “Du lịch Phú Quốc - Sức sống mới, tiềm năng và cơ hội mới” tại khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.
Tour du lịch 'siêu khép kín' ở Nhật Bản
Các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản đang chuẩn bị tổ chức tour du lịch quy mô nhỏ dành cho du khách quốc tế, trong bối cảnh chính phủ nước này chưa thông báo kế hoạch mở cửa trở lại.
Chàng trai đi du lịch hơn 40 quốc gia nhờ 'quá giang'
Với một chiếc balo, 4 bộ quần áo, vài thiết bị quay phim và một chiếc lều, Shubham Yadav đi du lịch nhờ sự hỗ trợ từ người dân bản địa, các du khách khác trên hành trình.
Mang hình ảnh Việt Nam đến kiều bào xa xứ
Dù chưa thể hồi hương vì đại dịch Covid-19, kiều bào vẫn được ngắm nhìn quê hương qua màn ảnh nhỏ trong chương trình “Du lịch và ẩm thực”, phát trên kênh VTV4.
Lý do biệt thự biển tại Khánh Hoà hút nhà đầu tư
Cùng với những tín hiệu hồi phục của ngành du lịch Khánh Hòa, loạt dự án biệt thự siêu sang ven biển Cam Ranh đang rục rịch quay trở lại “đường đua”.
Khám phá Cao Bằng 3 ngày 2 đêm với 2 triệu đồng
Độc giả Bùi Thanh Thủy (1998, Hà Nội) chia sẻ về chuyến trải nghiệm thú vị tại miền sơn cước vùng đông bắc sau thời gian dài ở nhà tránh dịch Covid-19.
Phú Yên muốn đón khách quốc tế
Tương tự tỉnh liền kề Bình Định, Phú Yên cũng hướng đến mục tiêu đón khách quốc tế. Tuy nhiên, mục tiêu này vẫn chưa thể hoàn thành.
Bình Định đặt mục tiêu đón 100.000 khách quốc tế
Tỉnh Bình Định đã lên kế hoạch phát triển du lịch trong thời gian tới. Từ cuối năm, tỉnh sẽ thực hiện dần các bước để đưa du lịch trở lại.
Nhiều doanh nghiệp hoạt động du lịch ở Nha Trang vẫn còn “nghe ngóng” tình hình, chưa mở cửa dù chính quyền đã cho phép và nới lỏng nhiều quy định trong đón khách.
Người trẻ vừa xê dịch vừa kiếm tiền thời 4.0
Vượt qua những thách thức, nhiều người dần hiện thực hóa giấc mơ du lịch khắp thế giới nhưng vẫn đảm bảo công việc.
Giá xăng dầu tăng sốc, doanh nghiệp vận tải rục rịch tăng giá cước
Xăng dầu chiếm khoảng 25-40% tổng chi phí của doanh nghiệp vận tải. Do đó, khi loại nhiên liệu này tăng lên mức cao nhất trong 7 năm qua, các đơn vị buộc phải tăng giá cước.
Trở lại Bali ngay sau khi hòn đảo mở cửa, tôi sung sướng chiêm ngưỡng thiên đường nghỉ dưỡng này theo đúng "chất" của nó, nhưng cũng có những cái giá mà tôi phải trả.
DIC Corp sắp đầu tư dự án khu đô thị 160 ha tại Bắc Ninh
Đây là một trong các dự án nằm trong kế hoạch mà DIC Corp dự kiến triển khai thời gian tới, cùng với một loạt dự án khác tại Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Chưa có tình trạng cháy phòng ở Phú Quốc
Hiện tại chưa phải thời điểm đẹp nhất để du lịch Phú Quốc (Kiên Giang). Lượng khách chưa quá đột biến nhưng nhìn chung ổn định và có khả năng tăng thêm từ giờ đến cuối năm.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.