KFC, Jolibee bị mạo danh
Sau Jolibee, KFC Việt Nam cũng vừa lên tiếng cho biết bị mạo danh tài khoản, gây hiểu lầm nghiêm trọng đến uy tín và ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng.
314 kết quả phù hợp
Sau Jolibee, KFC Việt Nam cũng vừa lên tiếng cho biết bị mạo danh tài khoản, gây hiểu lầm nghiêm trọng đến uy tín và ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng.
Skechers sắp về tay 3G Capital, một quỹ đầu tư tư nhân nổi tiếng với những thương vụ đình đám như mua lại Burger King năm 2010 hay thâu tóm Heinz năm 2013...
Masan ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý I, hướng đến củng cố nền tảng tiêu dùng - bán lẻ.
Jollibee Foods của tỷ phú Philippines Tony Tan Caktiong lên kế hoạch chi 366 triệu USD trong năm nay để nâng số lượng cửa hàng toàn cầu lên hơn 10.000 điểm.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Thùy Tiên cho biết khi có những thông tin tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ, cô đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.
Tới chiều 5/3, hai bài viết giới thiệu loại kẹo rau củ được đăng trên trang cá nhân Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tick xanh đã biến mất. Hoa hậu chưa lên tiếng giữa ồn ào.
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Với mô hình thành phố song sinh, TP.HCM và Long Thành sẽ phối hợp tạo nên khu vực kinh tế cạnh tranh toàn cầu, lấy sân bay Long Thành làm trung tâm.
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Latte dâu - trà xanh không chỉ được gán nhãn "must try" (phải thử) trong các menu hàng quán, mà còn là thức uống được nhiều tín đồ matcha thực hiện tại nhà vì ngon và dễ thực hiện.
Tính trong 3 quý đầu năm 2024, chuỗi Highlands Coffee đã ghi nhận tổng cộng gần 756 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 3% so với năm 2023.
Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang phát triển chuỗi đô thị - dịch vụ - công nghiệp công nghệ cao, kết nối với sân bay Long Thành, các cảng Cái Mép - Thị Vải, Phước An và trung tâm TP.HCM.