Gần đây, Facolos và Katinat đã cho thấy sự giao thoa giữa hai lĩnh vực thể thao và F&B vô cùng thú vị với màn kết hợp độc đáo.
Lần đầu tiên, một nhãn hàng pickleball Việt Nam kết hợp cùng một thương hiệu nổi tiếng ngành F&B, tạo nên sự kiện được giới trẻ quan tâm. Không chỉ dừng lại ở một chiến dịch quảng bá đơn thuần, Facolos và Katinat đã biến màn hợp tác thành một sân chơi thực sự, nơi mọi người có thể check-in, trải nghiệm và sưu tầm những món quà phiên bản giới hạn độc đáo.
![]() ![]() |
Facolos và Katinat hợp tác trong chiến dịch mới. |
Điểm nhấn của màn hợp tác này là 165 chiếc vợt pickleball phiên bản giới hạn “Nice drop shot” dành tặng miễn phí cho những người chơi may mắn khi tham gia sự kiện. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế độc đáo, hợp xu hướng mà còn được đánh giá cao về chất lượng khi sở hữu về mặt Fiber Glass cùng lớp phủ nhám thế hệ mới, giúp người chơi làm quen với bộ môn pickleball. Chỉ với 3 bước check in đơn giản, khách hàng đã có cơ hội nhận được cây vợt “Nice drop shot” phiên bản giới hạn đầy thời thượng của hai thương hiệu.
![]() |
Vợt pickleball “Nice drop shot”. |
Từ những ngày đầu, sự kiện đã thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm các cửa hàng Katinat tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM để check-in tại booth, trải nghiệm đồ uống từ Katinat và săn lùng chiếc vợt độc đáo.
![]() ![]() |
Nhiều bạn trẻ check-in tại booth sự kiện. |
Với sự kiện lần này, Facolos không chỉ mang pickleball đến gần hơn với giới trẻ Việt mà còn mở ra xu hướng kết hợp độc đáo giữa thể thao và phong cách sống hiện đại. Đồng thời, sự kiện còn góp phần giúp cả hai thương hiệu tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong việc tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, giúp khách hàng thưởng thức đồ uống và tiếp cận một bộ môn thể thao đang phát triển mạnh mẽ.
Facolos là thương hiệu pickleball tiên phong trong việc phát triển bộ môn này tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, Facolos còn kết hợp cùng nhiều thương hiệu khác tạo ra nhiều hoạt động cộng đồng hấp dẫn, giúp bộ môn lan tỏa mạnh mẽ đến giới trẻ. Trong đó, có thể kể đến sự kiện Fashion Show kết hợp cùng EQLS - Coolmate, chiến dịch “PickaMatch” cùng Tinder, các giải phong trào từ Facolos Tournaments... Màn hợp tác với Katinat lần này là một bước tiến mới trong hành trình đưa pickleball đến gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là Gen Z năng động và đam mê khám phá.
![]() |
Facolos góp phần mang pickleball đến gần hơn với giới trẻ. |
Chương trình diễn ra từ 22/2 đến 15/3 và là cơ hội khó thể bỏ lỡ để sở hữu những món quà đặc biệt. Độc giả theo dõi Facolos và Katinat để cập nhật những chiến dịch hấp dẫn tiếp theo trong thời gian tới.