Khám phá ‘vũ trụ bánh Trung thu’ 2025 với hương vị nhân mới lạ
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
92 kết quả phù hợp
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
Trên bản đồ ẩm thực Việt, mỗi chiếc bánh Trung thu ở ba miền Bắc - Trung - Nam là mảnh ghép văn hóa đặc sắc, kết nối giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Nhà báo Francesco Guarascio chia sẻ những trải nghiệm về ẩm thực, cà phê ven hồ, giao thông và nhịp sống sôi động của Hà Nội - nơi ông chuyển đến sinh sống từ cuối năm 2022.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
ShopeeFood khép lại mùa hè bằng loạt deal dịp “8.8 vạn deal ngon rẻ”. Tất cả đang chờ bạn bung xõa trước khi trở lại guồng quay công việc, học tập.
Nóng hơn cả thời tiết mùa hè lúc này chính là loạt deal món ăn, thức uống chuẩn bị đổ bộ xuống sự kiện “6.6 Siêu Tiệc Giữa Năm - Vạn Deal Ngon Rẻ”.
Sau buổi tổng duyệt, các nhà hàng, quán ăn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Bạch Đằng đông đột biến. Chủ quán cho biết lượng khách đông vượt mức tưởng tượng.
Một số quán cà phê, nhà hàng nằm gần đường Lê Duẩn (quận 1) thông báo thay đổi giờ hoạt động từ ngày 25/4 đến ngày 30/4 để hưởng ứng lễ kỷ niệm 50 năm.
Người dùng có thể đón xem livestream ShopeeFood “Idol lên deal - ăn ngon hết sẩy” lúc 11h ngày 19/4 trên Shopee Live để khám phá những món ăn đang “trending” hiện nay.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Katinat thử nghiệm bán đồ ăn nhẹ bao gồm salad, mỳ Ý, burrito tại 3 chi nhánh ở TP.HCM.
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Trong khi The Global City và Eaton Park liên tục được triển khai rầm rộ, dự án Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc, dù được kỳ vọng nhất, vẫn "giậm chân tại chỗ".
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Bắt nhịp nhu cầu của thực khách, nhiều quán cà phê mở bán xuyên Tết phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian mở cửa và mức giá có thể điều chỉnh so với ngày thường.