Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
486 kết quả phù hợp
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Hệ thống nhà sách lớn thứ hai cả nước lãi hơn 1,5 tỷ mỗi ngày
Phần lớn lợi nhuận của Phương Nam lại không đến từ hoạt động bán sách và kinh doanh văn phòng phẩm mà chuỗi nhà sách này đang theo đuổi.
Cà phê Việt cần làm gì để đạt chuẩn quốc tế?
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.
Thẻ Vpoint làm mới thói quen tiêu dùng của giới trẻ Hải Phòng
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
Bên trong hệ thống chuỗi mà Coca-Cola vừa chi 5,1 tỷ USD để mua về
Về mặt tài chính, thương vụ có thể hiểu được, nhưng thực tế trải nghiệm ở chuỗi này khiến phóng viên đặt câu hỏi tại sao khách lại đến chuỗi này.
Coca-Cola mua chuỗi cà phê lớn thứ 2 thế giới sau Starbucks
Chi 5,1 tỷ USD để mua lại Costa, chuỗi cà phê lớn thứ hai thế giới sau Starbucks của Tập đoàn Whitbread Plc (Anh), Coca-Cola sẽ tiếp quản gần 4.000 cửa hàng của thương hiệu này.
Nikkei lý giải vì sao chuỗi cà phê Việt thắng Starbucks
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Lùm xùm ly hôn vợ, Đặng Lê Nguyên Vũ bí ẩn, Trung Nguyên sóng gió
Hành trình siêu xe xuyên Việt tặng sách cho giới trẻ do Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đang đi vào giai đoạn cuối, nhưng chuyện ly hôn dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.
Trải nghiệm mô hình cà phê đường phố Kafa giữa lòng Hà Nội
Giữa nhiều phong cách như cà phê nhanh kiểu Mỹ, cà phê loãng kiểu Pháp hay đậm hương kiểu Italy, người Hà Nội vẫn trung thành với cà phê đường phố.
Tìm ra khách hàng đầu tiên trúng Vespa khi mua căn hộ Seasons Avenue
Giải thưởng chiếc Vespa đầu tiên trong chương trình quà tặng “4 mùa sành điệu” đã được trao cho khách hàng may mắn tháng 7.
4 món đá bào mát lạnh nổi tiếng châu Á có bán tại Việt Nam
Với phần đá bào mát rượi cùng siro thơm ngọt đặc trưng, những món đá bào sau rất đáng để bạn thử khi trời nắng nóng.
Quán cà phê trong lòng biệt thự hơn 100 tuổi ở Sài Gòn
Nằm trên con đường đẹp nhất nhì thành phố, giữa nhiều tòa nhà cao tầng hiện đại, biệt thự cổ 43 Lý Tự Trọng là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ cà phê yêu nét đẹp hoài cổ.
Vingroup công bố tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl
Ngày 31/5, Vinpearl công bố tái cấu trúc Sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc theo 3 dòng thương hiệu chính gồm Luxury, Resort & Hotel và Discovery.
4 ngành học dành cho giới trẻ đam mê ẩm thực
Bạn trẻ đam mê ẩm thực có thể lựa chọn những ngành nhiều tiềm năng và cơ hội việc làm như quản trị nhà hàng khách sạn, bếp nóng, bếp bánh, pha chế…
My Way New Journey - chuỗi cà phê sạch mới nổi ở Hà Nội
Với đồ uống ngon và không gian phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, My Way New Journey Coffee & Tea là điểm đến yêu thích của thực khách năng động tại Hà Nội.
Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
CEO Nguyễn Hải Ninh: Tôi đang làm điều tử tế với cà phê
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
The Coffee House mua mảng cà phê của Cầu Đất Farm, chuẩn bị xuất khẩu
Chuỗi cà phê này sẽ sở hữu trang trại cà phê khoảng 33 ha tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê. Sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 400 tấn đến năm 2019.
Starbucks treo giải 10 triệu USD cho thiết kế cốc mới
Sau nhiều năm tìm cách chế tạo loại cốc mới thân thiện với môi trường, Starbucks gần như đã "bó tay" và nhờ đến ý tưởng từ cộng đồng.
Kinh doanh tại Việt Nam, 7-Eleven, Zara, H&M, McDonald 'ngại' ra Bắc?
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.