Vì sao các chuỗi cà phê lúc nào cũng đông khách?
Mỗi chuỗi cửa hàng đồ uống đều có sự cuốn hút riêng so với những quán nhỏ lẻ. Một thương hiệu xây dựng theo chuỗi sẽ dễ hình thành thói quen tiêu dùng hơn.
523 kết quả phù hợp
Mỗi chuỗi cửa hàng đồ uống đều có sự cuốn hút riêng so với những quán nhỏ lẻ. Một thương hiệu xây dựng theo chuỗi sẽ dễ hình thành thói quen tiêu dùng hơn.
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Không giữ được lượng khách hàng quen thuộc, chi phí thuê mặt bằng quá lớn bị cho là những nguyên nhân khiến nhiều chuỗi cà phê gặp khó khăn, thậm chí phải rời bỏ thị trường.
Phần lớn các chuỗi cà phê lớn hoạt động tại Việt Nam đều tăng trưởng về doanh số trong năm qua, tuy nhiên không nhiều chuỗi đạt lợi nhuận tốt.
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) nằm trong top 3 ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất Việt Nam. Giải thưởng được tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard trao tặng.
Một quán cà phê tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã khiến thực khách bất ngờ và thích thú khi dùng kem bông để tạo “cơn mưa đường” vừa đẹp mắt, vừa hấp dẫn.
Vừa qua, hệ thống AM Café đã nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019".
Tập 4 mùa 8 series truyền hình bom tấn “Game of Thrones” vô tình quảng cáo miễn phí cho Starbucks dù hình ảnh ly cà phê xuất hiện tại Winterfell không phải là của hãng.
Bàn ăn trưa đã sẵn sàng nhưng cuối cùng lại bị hủy sau khi cuộc hội đàm giữa hai nhà lãnh đạo kéo dài hơn dự kiến. Hai ông quay về khách sạn ngay sau đó.
Kyoto (Nhật Bản) không chỉ có đền thờ và cung điện tráng lệ mà ẩn bên những con đường còn có các quán cà phê xinh xắn, cho bạn cơ hội dừng chân thưởng thức những tách cà phê ấm áp.
Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến phổ biến của người Hàn Quốc. Thậm chí, tại một số nơi như Đà Nẵng, du khách xứ sở kim chi đã vượt qua khách Trung Quốc về số lượng.
Người dân Trung Quốc vừa có một năm không mấy sáng sủa về kinh tế và những mặt hàng xa xỉ như điện thoại, xe hơi hay túi xách hàng hiệu ngoại nhập đã bắt đầu cảm nhận sức ép.
Phát triển làng nghề, mở chuỗi cà phê tiếng Anh hay trồng gạo sạch là những ước mơ khởi nghiệp thiết thực của những bạn trẻ muốn cống hiến cho quê hương đất nước.
Nhiều người trẻ Việt đang nỗ lực mang niềm tự hào quê hương ra thế giới, để bạn bè quốc tế cảm nhận tài năng, bản lĩnh của người Việt bên cạnh sự siêng năng, cần cù.
Nỗi trăn trở về thị trường đang bị bỏ ngỏ cùng di sản cà phê ít được biết đến đã đánh thức niềm đam mê trong chàng trai Việt kiều trẻ tuổi, tạo lập thương hiệu Highlands Coffee.
Chỉ sau hơn 3 năm thành lập, chuỗi tóc nam 30Shine đã có bước mở rộng thần kỳ với hơn 50 cửa hàng trên cả nước. Tương lai, 30Shine tham vọng sẽ thống lĩnh thị trường tóc nam ĐNÁ.
Với số vốn không lớn, tôi nên kinh doanh hoặc đầu tư gì vào thời điểm hiện tại để sinh lời tốt nhất? Liệu có nên mở quán cà phê?
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Phần lớn lợi nhuận của Phương Nam lại không đến từ hoạt động bán sách và kinh doanh văn phòng phẩm mà chuỗi nhà sách này đang theo đuổi.
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.