Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
74 kết quả phù hợp
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng trong năm nay
Tập đoàn Masan (MSN) ước tính doanh thu thuần trong năm tài chính 2023 đạt 90.000-100.000 tỷ đồng, tức tăng trưởng 18-31% so với mức 76.189 tỷ đồng của năm 2022.
Khách cũ rời đi, khách mới bị hét giá thuê mặt bằng lên gấp rưỡi
Giá chào thuê các mặt bằng tại trung tâm TP.HCM vẫn liên tục tăng cao dù bị bỏ trống trong thời gian dài, gây khó khăn cho các thương hiệu.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lộ diện khách thuê mới
Một tháng kể từ khi Phin Deli rời đi, đến nay khách thuê mới ở mặt bằng đắt đỏ tại Ngã 6 Phù Đổng đã chính thức lộ diện.
Phó thủ tướng Singapore thăm và làm việc với Tập đoàn Masan
Chiều 15/9, Phó thủ tướng Singapore Heng Swee Keat ghé cửa hàng WIN tại TP Thủ Đức. Trước đó, chiều 14/9, ông Heng Swee Keat đã thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Masan.
Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
Mừng kỷ niệm 10 năm, F.Studio by FPT ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Từ nay đến 31/8, khách hàng chọn sở hữu sản phẩm Apple chính hãng tại F.Studio by FPT sẽ nhận được nhiều ưu đãi thiết thực.
Bánh Trung thu - 'hương vị tuổi thơ' hút khách hàng doanh nghiệp
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Áp lực giá xăng đè nặng người dân, doanh nghiệp
Giá xăng dầu trong nước liên tục lập kỷ lục mới chỉ trong hơn 4 tháng đầu năm đã khiến người dân, doanh nghiệp rơi vào tình cảnh chật vật trong cơn bão giá.
Kido muốn chiếm thị phần số 2 ngành bánh tươi
Công ty chuyên bán dầu ăn và kem ghi nhận doanh thu thuần gần 2.900 tỷ đồng trong quý đầu năm, tương đương thu 32 tỷ đồng mỗi ngày.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.
Khai trương chuỗi Trung Nguyên Legend tại Phú Yên
Tọa lạc tại tòa shophouse Regal Maison, chuỗi F&B Trung Nguyên Legend Phú Yên sẽ đón những lượt khách đầu tiên vào ngày 6/3 với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Nét đặc biệt trong không gian cà phê Trung Nguyên Legend Quảng Bình
Với thiết kế sang trọng cùng dịch vụ cao cấp, Trung Nguyên Legend Quảng Bình được kỳ vọng trở thành điểm thưởng thức cà phê, ẩm thực hút khách.
Saigon Expresso: 9 dự án chung cư mới ở TP.HCM sau Tết
Tại TP Thủ Đức có 8 dự án gồm các chung cư MT Eastmark City, Urban Green, Swiss Belresidences Upper East Saigon, The Miyako - Vinhomes Grand Park, Fiato Premier...
Phố ăn uống Phan Xích Long hồi sinh ngày đầu năm mới
Trong dịp Tết Dương lịch, đa số quán ăn trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) không nhận đặt bàn trước. Nhiều khách phải xếp hàng ít nhất 30 phút để có chỗ ngồi.
Kido tham vọng mở chuỗi F&B ở nước ngoài
Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.