Siberian Wellness đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời có nhu cầu cá nhân hóa với những bộ sản phẩm thiết kế chuyên biệt.
1.402 kết quả phù hợp
Siberian Wellness đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời có nhu cầu cá nhân hóa với những bộ sản phẩm thiết kế chuyên biệt.
Bí quyết chăm sóc da dưới 60 giây mỗi ngày của hot face Kim Chi
Là diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp, việc duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn được Kim Chi quan tâm hàng đầu, nhằm có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.
Bật mí lý do 'ai rồi cũng đến Con Cưng'
Qua chuỗi hoạt động thú vị, chiến dịch “Ngạc nhiên chưa” của Con Cưng khiến khách hàng thích thú khi lan tỏa thông điệp: “Ai rồi cũng đến Con Cưng”.
Thúc đẩy vẻ đẹp tích cực, đa dạng để phụ nữ tự tin và phát triển hơn
Nhiều phụ nữ hiện nay vẫn bị đóng khung trong các khuôn mẫu, chuẩn mực về vẻ đẹp và vai trò của nữ giới.
Chủ tịch Shynh Group: 'Nữ doanh nhân càng phải mạnh mẽ'
Trước khi thành công với chuỗi hệ thống làm đẹp, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group - từng trải qua hành trình khởi nghiệp khó khăn.
Hiệu quả cấp ẩm trong toner Dear, Klairs
Bên cạnh khả năng cân bằng pH 5.5, toner Dear, Klairs mang lại hiệu quả cấp ẩm nhanh, giúp làm dịu da, hạn chế mẩn đỏ và các bệnh lý cho da sau khi tiếp xúc nắng mặt trời.
Marico SEA mua hai nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam
Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Một ngày sống tận hưởng như người Nhật
Nếu muốn ghé thăm xứ sở Mặt Trời mọc, trải nghiệm một ngày làm người Nhật với triết lý sống giản đơn, hạnh phúc, bạn có thể đến Kawara My An Onsen Resort.
Venesa Việt Nam lan tỏa giá trị sức khỏe cộng đồng tại giải chạy đêm
Hướng tới lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe chủ động, Venesa Việt Nam trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy đêm "District 1 Midnight Run 2023", TP.HCM.
Thăng hoa với dạ tiệc '5 sao' của Thanh Hằng Beauty Medi
Không gian sang trọng, cao cấp cùng sự hiện diện của những ngôi sao tên tuổi đã tạo nên dạ tiệc có một không hai của Thanh Hằng Beauty Medi.
Unison và An Khang khám bệnh, phát thuốc miễn phí ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Chương trình “Tâm An Thân Khang” lần thứ 9 do nhà thuốc An Khang và Unison VN phối hợp tổ chức đem đến cơ hội chăm sóc y tế miễn phí cho hàng trăm người dân tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng: 'Chữ đẹp ăn sâu vào từng tế bào của tôi'
Mong muốn cống hiến cho lĩnh vực làm đẹp, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng cho biết luôn đặt trọn tâm huyết để Thanh Hằng Beauty Medi là người bạn đồng hành của khách hàng.
Theo chân phái đẹp chuẩn bị ngày 8/3 của riêng mình
Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Cùng theo chân những cô nàng hiện đại và khám phá xem họ đã chuẩn bị gì cho ngày này.
Bí quyết từ chuyên gia giúp phụ nữ ‘khỏe trong, đẹp ngoài’
Dưới góc nhìn của các chuyên gia, việc chăm sóc tâm trí và cơ thể là “chìa khóa” tác động tích cực đến ngoại hình.
6 món quà làm đẹp phù hợp làm quà tặng dịp 8/3
Máy triệt lông, bộ chăm sóc da hay máy ép tóc là một số vật dụng hữu ích dành cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.
Talkshow 'Ngày bận rộn' đưa tâm hồn phái nữ thăng hoa cùng trang sức
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lộc Phúc Fine Jewelry tổ chức talkshow “Ngày bận rộn” tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).
Hành trình chinh phục phái đẹp Việt của son dưỡng Mentholatum
Lấn sân thị trường son dưỡng môi từ những năm 1975, Mentholatum chứng minh sức hút của một thương hiệu uy tín trên phạm vi toàn cầu, nhất là tại Việt Nam.