Nỗ lực cứu bé trai lọt xuống trụ cầu 35 m ở Đồng Tháp
Lực lượng chức năng làm việc xuyên đêm giao thừa Dương lịch để cứu cháu bé kẹt dưới trụ cầu tại Đồng Tháp. Tuy nhiên đến trưa 1/1, việc cứu nạn vẫn chưa thành công.
419 kết quả phù hợp
Nỗ lực cứu bé trai lọt xuống trụ cầu 35 m ở Đồng Tháp
Lực lượng chức năng làm việc xuyên đêm giao thừa Dương lịch để cứu cháu bé kẹt dưới trụ cầu tại Đồng Tháp. Tuy nhiên đến trưa 1/1, việc cứu nạn vẫn chưa thành công.
Công ty dược Gedeon Richter kỷ niệm 120 năm thành lập
Lễ kỷ niệm 120 năm thành lập, 66 năm có mặt tại Việt Nam của Gedeon Richter - công ty dược đến từ Hungary - vừa diễn ra tại khách sạn Lotte Saigon và Melia Hà Nội.
Nữ doanh nhân và nỗ lực duy trì nhan sắc phụ nữ Việt
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Nỗi lo lớn hơn sau lệnh cấm hà khắc của Taliban
Sau khi Taliban ra lệnh cấm sinh viên nữ tiếp cận tất cả trường đại học, phụ nữ Afghanistan lo sợ họ sẽ đối mặt với những hạn chế hà khắc hơn nữa, trong đó có giáo dục trẻ em gái.
Điều gì khiến xu hướng chọn quà Tết dần thay đổi?
Không dừng lại ở các thức quà quen thuộc như tấm áo mới, hộp bánh mứt kẹo, đồ trang trí, quà Tết hiện đại dần thay đổi, gắn liền với các mối quan tâm về sức khỏe.
Những điều chưa biết về chăm sóc sức khoẻ tiền kinh nguyệt ở phụ nữ
Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS - PreMenstrual Syndrome) có thể ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần của phụ nữ. Do đó, giảm triệu chứng PMS giúp phụ nữ có sức khỏe và tự tin hơn.
Doppelherz đồng hành ‘Khỏe - Đẹp’ cùng phụ nữ Việt
Chiến dịch “Phụ nữ Khỏe & Đẹp” phối hợp tổ chức bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Doppelherz đang lan tỏa kiến thức và ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân đến phụ nữ trên cả nước.
Nghi vấn người mẹ còn đi học, sinh con rồi bỏ trong nhà hoang
Một bé trai sơ sinh được quấn trong chăn đặt tại ngôi nhà hoang ở Đắk Lắk, kèm tờ giấy có nội dung: “Vì tôi còn đi học nên không đủ khả năng nuôi bé được"...
Người Anh tìm đến 'ngân hàng sưởi ấm'
Giữa lúc thời tiết ngày càng lạnh và chi phí sinh hoạt tăng cao, nhiều người Anh đang tìm đến các “ngân hàng sưởi ấm” để vừa nghỉ ngơi, vừa tránh rét.
Mặc lệnh cấm, quần đùi, áo crop top vẫn xuất hiện tại World Cup 2022
Daniela Crawford đã lo lắng về những quy tắc trang phục tại Qatar. Nhưng giống như nhiều fan nữ khác, cô nói rằng mình chưa gặp bất kỳ rắc rối nào.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Xây dựng chuẩn mực con người Việt Nam thời kỳ mới
Theo GS.TS Hồ Sĩ Quý, xây dựng chuẩn mực con người Việt Nam là nhiệm vụ không tách rời với xây dựng hệ giá trị gia đình, hệ giá trị văn hoá và hệ giá trị quốc gia.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Bí quyết tiếp năng lượng để phụ nữ chu toàn cuộc sống
Để có thể chu toàn công việc và gia đình, đồng thời chăm sóc tốt cho bản thân, phụ nữ cần giữ nhịp sống lành mạnh, duy trì sức khỏe tốt.
Ai không nên tiêm vaccine thủy đậu?
Con gái tôi đã mắc thủy đậu khi được 15 tháng tuổi. Hiện cháu được 26 tháng tuổi và đang có dịch thủy đậu. Tôi có cần đưa cháu đi tiêm phòng vaccine thủy đậu nữa không?
Trung Quốc vật lộn với di sản của chính sách một con
Các nhà phân tích dự đoán đến năm 2050, cứ 4 người ở Trung Quốc thì có một người sẽ nghỉ hưu và dân số trong độ tuổi lao động giảm 10%, kéo theo những tác động kinh tế to lớn.
Khi phụ nữ than đau, họ bị phớt lờ
Nhiều người xem việc phụ nữ phải chịu đựng nỗi đau của họ là vấn đề bình thường, việc này góp phần vào định kiến lâu đời trong khoa học và chăm sóc y tế.
VPBank huy động 500 triệu USD, củng cố uy tín trên thị trường
Với nguồn vốn mới huy động, VPBank một lần nữa khẳng định uy tín trên trường quốc tế.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng phụ nữ nông thôn trong thời đại mới
Với thỏa thuận hợp tác 5 năm (2022-2027) cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, đặc biệt ở khu vực nông thôn.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.