Nghệ danh có quyết định sự thành bại của ca sĩ Việt?
Nhiều ca sĩ Việt đổi nghệ danh sau thời gian hoạt động. Tuy nhiên, số ít trong số họ bứt phá sau cột mốc này.
259 kết quả phù hợp
Nhiều ca sĩ Việt đổi nghệ danh sau thời gian hoạt động. Tuy nhiên, số ít trong số họ bứt phá sau cột mốc này.
“Muộn rồi mà sao còn” tiếp tục cho thấy Sơn Tùng M-TP không còn tiên phong hay tạo ra cú nổ lớn. Song, nam ca sĩ vẫn có những dấu hiệu tích cực.
Mullet là kiểu tóc với phần trước và hai bên tai ngắn, phía sau để dài. Phong cách này phổ biến từ những năm 80 và gây chú ý trở lại khi một số sao Việt hưởng ứng.
Sau 10 năm ca hát, Sơn Tùng M-TP đã đạt vị trí nghệ sĩ thương mại hàng đầu trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng nhiều lần vướng vào tranh cãi đạo nhạc.
Những ngày cuối năm 2020, đường đua Vpop sôi động với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật như Sơn Tùng M-TP, Jack, Hoài Lâm, Đen Vâu, Hương Tràm.
“Chúng ta của hiện tại” có phần hình ảnh đẹp, nội dung đầu tư. Tuy nhiên, khán giả nhận xét giai điệu bài hát mới của Sơn Tùng M-TP khó thành hit.
M là music (âm nhạc), T là tài năng và P là phong cách. Tám năm hoạt động nghệ thuật, chưa một lần Sơn Tùng M-TP đi chệch khỏi định hướng nằm trong nghệ danh của mình.
Pop-ballad hưng thịnh suốt một thời gian dài ở thị trường nhạc Việt. Nhưng đến năm 2020, với sự lên ngôi của rap, câu chuyện đã khác.
Tối 1/8, Oppo sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới trong chương trình trực tuyến “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Trúc Nhân và nam MC Ngô Kiến Huy.
Dù album giữ vai trò xác định chân dung âm nhạc, nhiều nghệ sĩ trẻ không mặn mà với loại hình này. Nguyễn Hải Phong cho rằng ca sĩ trẻ đang chạy đua với "trending" nên nghĩ lại.
Trước khi Binz ra sản phẩm cùng thời điểm với MV của Sơn Tùng M-TP, Bích Phương từng làm điều tương tự. Cả hai cuộc đối đầu đều được cho là mạo hiểm nhưng gặt hái thành công.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
So với mặt bằng chung nhạc Việt, “Có chắc yêu là đây” là sản phẩm dễ thương và tích cực. Nhưng so với những kỳ vọng riêng về Sơn Tùng M-TP, MV gây tiếc nuối.
Ở nhiều đoạn rap, hát với tiết tấu nhanh của "Có chắc yêu là đây", không ít khán giả cho biết đã xem nhiều lần vẫn chưa thể nghe rõ lời.
Chưa công chiếu nhưng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng đạt hơn 220.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho thần tượng, dù con số này chẳng giá trị gì.
Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ một đoạn lời bài hát “Có chắc yêu là đây” khiến người hâm mộ háo hức được thưởng thức trọn vẹn ca khúc.
Sơn Tùng M-TP duy trì "truyền thống" mỗi năm một sản phẩm trong giai đoạn 2018-2019. Song, với năm 2020, anh thay đổi chiến lược.
Tác phẩm tài liệu xoay quanh chuyến lưu diễn năm 2019 của nam ca sĩ người Thái Bình gây hiệu ứng tích cực tại phòng vé cuối tuần qua.
“Sky Tour” thiếu phong cách tài liệu rõ nét để mang đến dấu ấn điện ảnh. Nhưng, phim tạo ra nguồn cảm hứng đẹp, trong giá trị tiên phong từ nghệ sĩ Việt 26 tuổi: Sơn Tùng M-TP.