Sắp hết thời dùng Facebook miễn phí
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
602 kết quả phù hợp
Sắp hết thời dùng Facebook miễn phí
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
Sắp hết cảnh bỏ trăm triệu để có tick xanh Facebook?
Người dùng từng phải trả cả trăm triệu đồng để có tick xanh trên tài khoản Facebook. Việc Meta bán gói xác minh có thể chấm dứt ngành dịch vụ này ở Việt Nam.
Những thủ đoạn quái chiêu của tội phạm mạng
Công an TP Hà Nội ghi nhận nhiều đơn trình báo của các bị hại về việc họ "bỗng dưng" bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng, ví điện tử... mà không rõ nguyên nhân.
Phải đặt trước mới có chỗ đẹp trong Valentine
Sau khi tham khảo vài nơi, Hữu Kiên lựa chọn một nhà hàng có view đẹp, lãng mạn với giá 2,1 triệu đồng/người cho set ăn đặc biệt ngày Valentine.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Hãng nội y làm xấu hình ảnh Ryan Reynolds
Một thương hiệu nội y phải xin lỗi vì chiến dịch quảng cáo nhắc tên Ryan Reynolds theo cách không văn minh.
Website lừa đảo cho vay tiếp tục nở rộ
Có tên miền .vn nhưng đặt máy chủ tại Trung Quốc, nhiều website mạo danh ngân hàng, tổ chức tài chính lừa đảo hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng.
TikTok đầu độc người muốn giảm cân thế nào
TikTok tuyên bố ủng hộ sự tích cực của cơ thể. Tuy nhiên, phân tích cho thấy nền tảng này kiếm được hàng triệu USD từ quảng cáo sản phẩm giảm cân có hại.
Vì sao Facebook, Google quảng cáo chuẩn như nghe lén người dùng
Nhiều quảng cáo xuất hiện đúng như thông tin trong cuộc trò chuyện của người dùng. Dù vậy, thực tế là Google, Facebook không cần nghe lén để phân phối các nội dung kiểu này.
Gần 200 website lừa đảo bị chặn trong 9 ngày Tết
Hàng trăm website lừa đảo xuất hiện trong những ngày nghỉ Tết để chiếm đoạt tiền hoặc tài khoản game Liên Quân, FIFA Online.
Tiệm tóc báo giá 600.000 đồng nhưng tính tiền gấp 4 ngày cận Tết
Quỳnh Thy tìm đến salon sau khi đọc tin quảng cáo về combo làm tóc 599.000 đồng. Tại đây, nhân viên thông báo chi phí tăng lên 2,6 triệu đồng bởi tóc cô nhiều hư tổn.
Lừa đảo bán iPhone giá rẻ trên mạng xã hội trước Tết
Lợi dụng tên tuổi của các chuỗi đại lý mua bán smartphone uy tín, nhiều đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt tài sản của khách hàng từ vài chục nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng.
Thống đốc Florida Ron DeSantis dễ dàng tái đắc cử dù hạn chế tương tác với truyền thông. Đây được xem là dấu hiệu của sự chia rẽ đảng phái trước cuộc bầu cử tổng thống 2024.
Clip 'câu xe' khiến Anh đóng con đường 1.000 tuổi
Việc du khách quốc tế dồn dập đổ đến lối cạn Rufford khiến khu vực này tiềm ẩn rủi ro an toàn, buộc nhà chức trách Anh phải đóng cửa con đường có lịch sử 1.000 năm tuổi.
Chiêu lừa đảo bằng cách giả danh trang hỗ trợ người dùng Facebook
Người dùng cần cẩn thận với thông báo vi phạm điều khoản Facebook vì đây rất có thể là tin nhắn mạo danh nhằm đánh cắp thông tin cá nhân.
Kinh doanh ẩm thực truyền thống - tìm mới để giữ cũ
Không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị truyền thống thơm ngon đặc trưng, những địa điểm ăn uống lâu đời còn gắn liền với ký ức của người dân địa phương qua hàng thập kỷ.
Chiến lược sản phẩm mẫu lên ngôi
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Người thua đậm trong bầu cử giữa kỳ Mỹ
Nhiều nhà tài trợ lớn của đảng Cộng hòa đổ hàng triệu USD để vận động và quảng cáo trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2022. Tuy nhiên, những gì họ nhận lại là các ứng viên thua cuộc.
Chuyên gia Facebook giải thích target vị trí chạy quảng cáo
Target vị trí (nhắm mục tiêu theo vị trí) là một cách tiếp thị, quảng cáo trên Facebook hướng tới đối tượng người dùng ở những địa điểm cụ thể.
Elon Musk ‘đổi giọng’, đính chính đã làm hòa với Apple
Elon Musk đính chính rằng Apple đã quay lại hợp tác mua quảng cáo trên Twitter như trước đây, cho thấy căng thẳng giữa hai công ty công nghệ đã được xóa bỏ.