Cẩn trọng với quảng cáo làm đẹp hào nhoáng
Filler là sản phẩm được sử dụng làm tăng độ ẩm, cải thiện đàn hồi, xóa nếp nhăn. Tuy nhiên, tiêm sai kỹ thuật, liều lượng, vị trí, filler không rõ nguồn gốc dễ gây biến chứng.
2.890 kết quả phù hợp
Cẩn trọng với quảng cáo làm đẹp hào nhoáng
Filler là sản phẩm được sử dụng làm tăng độ ẩm, cải thiện đàn hồi, xóa nếp nhăn. Tuy nhiên, tiêm sai kỹ thuật, liều lượng, vị trí, filler không rõ nguồn gốc dễ gây biến chứng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Khám phá công nghệ Nhật Bản làm nên trang phục mùa đông của Uniqlo
Tại sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, khách tham quan có dịp khám phá bí quyết làm nên những mẫu áo mùa đông được ưa chuộng của Uniqlo trên toàn thế giới.
Toàn cảnh vụ bùng phát E. coli liên quan McDonald's tại Mỹ
Một người phụ nữ 33 tuổi ở Nebraska đã đâm đơn kiện chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's sau khi bị nhiễm khuẩn E. coli từ món bánh mì kẹp thịt tại cửa hàng này.
Vì sao 5G nhiều lúc chậm hơn 4G?
Số trạm phát, lưu lượng truy cập và máy chủ kết nối là những nguyên nhân khiến kết quả đo tốc độ 5G đôi lúc tương đương hoặc chậm hơn 4G.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Vietjet chắp cánh ước mơ bay với ngày hội tuyển dụng tháng 10
Đáp ứng kế hoạch khai thác và mở rộng mạng lưới đường bay, Vietjet đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc có đam mê phát triển nghề nghiệp trong ngành hàng không.
Hệ lụy khi Temu trả hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam
Ngoài cơ hội kiếm tiền cho nhiều người, việc Temu chia hoa hồng cao cũng tạo cơ hội để các hình thức affiliate "bẩn" phát triển, thu lợi bất chính.
Mở tour thưởng trà như Bill Gates tại Đà Nẵng
Sau khi tỷ phú Bill Gates ghé chân, đỉnh Bàn Cờ là địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max
Từ nay đến hết 28/2/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB. Tổng giá trị quà tặng đến 5 tỷ đồng.
Mourinho nhận trái đắng trước ngày tái ngộ MU
Fenerbahce để mất điểm phút cuối trong trận hòa 2-2 trước Samsunspor ở vòng 9 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey Super League) mùa này.
Trong quý III, nợ xấu của PGBank tăng gần 17% so với đầu năm, buộc nhà băng này phải dùng gần 150 tỷ đồng, gấp 3 lần cùng kỳ, để trích lập dự phòng rủi ro tín dụng.
Vivo V40 Lite tạo sức hút nhờ combo 'bền mượt toàn diện'
Với thiết kế tinh xảo cùng thông số ấn tượng từ phần mềm lẫn phần cứng, tối ưu về pin, hiệu năng và bắt kịp xu hướng AI, vivo V40 Lite vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút người dùng.
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
‘Thợ săn’ bom hàng, quỵt tiền online ở Trung Quốc
Những kẻ lợi dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền trên các sàn TMĐT là vấn nạn ở quốc gia tỷ dân. Dịch vụ hỗ trợ người bán, đòi quyền lợi trở thành một hoạt động kinh doanh.
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
KATA Technology đón đầu xu hướng thị trường quà Tết doanh nghiệp
Không đứng ngoài cuộc đua sôi động của thị trường quà Tết Ất Tỵ, KATA Technology “bứt tốc” với dịch vụ quà tặng sức khỏe cao cấp.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
V40 Lite - thiết kế cao cấp song hành yếu tố bền mượt toàn diện
Lần đầu tiên, vivo ra mắt dòng V Lite với đại diện là sản phẩm vivo V40 Lite.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.