Lần đầu tới quán nhậu kiểu Hàn vào cuối tuần ở TP.HCM
Với hình thức uống rượu theo cách khác biệt, các quán nhậu kiểu Hàn thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi vào cuối tuần.
1.695 kết quả phù hợp
Với hình thức uống rượu theo cách khác biệt, các quán nhậu kiểu Hàn thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi vào cuối tuần.
Chuyên gia nhận định sự đa dạng hóa, cá nhân hóa trong nội dung giải trí và thị hiếu công chúng là điều gây nên tranh cãi về sức hút của Kpop với khán giả ngày nay.
Mô hình quán cà phê làm việc vốn phát triển mạnh mẽ nhiều năm qua, nhưng đến nay không còn hấp dẫn đối với nhiều "công dân laptop".
Tạp chí nhạc điện tử danh tiếng thế giới DJ Mag vừa công bố 1900 Le Théâtre xếp hạng thứ 46, đồng thời là club Việt Nam duy nhất lọt bảng Top 100 Clubs 2022.
Sau 2 năm ở nhà vì dịch bệnh, du khách hào hứng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài. Trong nhiều điểm đến nổi tiếng, Seoul (Hàn Quốc) là cái tên được nhiều người lựa chọn.
Hệ thống âm thanh mới được lắp ráp hoàn thiện trong khoảng 2 tháng.
Hình ảnh 2NE1 xuất hiện với bốn thành viên Dara, Park Bom, CL và Minzy trên sân khấu Coachella 2022 là màn tái hợp đầy bất ngờ.
Nhà phê bình âm nhạc Lim Jin Mo nhận định sau khi nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt từ ca khúc "Idol", BTS mất đi sự đặc biệt trong âm nhạc. Do đó, việc nhóm nghỉ ngơi là cần thiết.
Vị trí dẫn đầu #zingchart của ca khúc “Vì mẹ anh bắt chia tay” đang lung lay trước sự đổ bộ từ “Khác biệt to lớn hơn” của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.
Cách dùng chuyện yêu đương, kết hôn để PR MV đã rất cũ kỹ ở Vpop. Gần đây, nhiều ca sĩ vẫn áp dụng công thức này với mức độ "lố" hơn.
Từ TikTok, các bản remix trỗi dậy mạnh mẽ trong khoảng 2 năm qua. Dù vậy, sự dễ dãi của các producer khi remix nhạc khiến loại hình này rẽ sang hướng tiêu cực.
Việc quỳ gối rất phổ biến ở ngành giải trí hay bất cứ lĩnh vực nào khác ở Hàn Quốc. Các nghệ sĩ thường dùng cách này để cảm ơn, xin lỗi và tỏ sự tôn trọng khán giả, nghề nghiệp.
Ngành công nghiệp Kpop trải qua nhiều thay đổi trong nửa đầu 2022. Kpop dự kiến tiếp tục có biến chuyển lớn trong nửa cuối năm còn lại.
Đội hình tài sắc toàn diện song WJSN vẫn không thể bứt phá ở Kpop. Thậm chí, danh hiệu quán quân Queendom 2 cũng chưa thể giúp nhóm có được sự công nhận của khán giả.
Với 5 vật dụng giảm giá mạnh, freeship trong ngày siêu sale hè 10/6, chuyến cắm trại sẽ thêm tiện ích, đáng nhớ mà vẫn gọn gàng, tiết kiệm.
Thay vì những không gian rộng lớn, xập xình vào cuối tuần, bạn có thể lựa chọn các quán pub nhỏ, nhẹ nhàng để thưởng thức âm nhạc và đồ uống chất lượng.
Trào lưu TikTok khiến nhiều ca sĩ sẵn sàng bước khỏi ranh giới được định sẵn của thị trường nhạc Việt để chạy theo xu thế. Đây là vấn đề đáng lo ngại.
Theo Allkpop, việc chuyển hướng phát triển sang quốc tế cũng như khó khăn gặp phải khi hoạt động tại quê nhà đã khiến các nhóm nhạc nam thế hệ 4 đang dần thất thế ở Kpop.
“Farm to fork” (Từ nông trại đến bàn ăn) là mô hình hướng tới cân bằng lương thực, thân thiện môi trường và giúp nông dân dễ dàng bán sản phẩm chất lượng đến người dùng cuối.
Ra mắt cách đây không lâu, MV “Thế mới ngon” đánh dấu màn hợp tác của cặp nghệ sĩ trẻ có phần trái dấu là HIEUTHUHAI và Trang Hý.