TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu kết hợp vận hành thử mô hình mới
TP.HCM phối hợp Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu vận hành thử mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại 168 điểm cầu, chuẩn bị cho việc sáp nhập và tổ chức bộ máy mới.
1.078 kết quả phù hợp
TP.HCM phối hợp Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu vận hành thử mô hình chính quyền địa phương 2 cấp tại 168 điểm cầu, chuẩn bị cho việc sáp nhập và tổ chức bộ máy mới.
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp a.Sense Beauty & Spa tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, với cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu.
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
Sáng 18/6, Sergio Ramos ghi bàn giúp đại diện Mexico cầm hòa đương kim á quân UEFA Champions League, Inter Milan với tỷ số 1-1 ở bảng E.
Tháng 8, Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp phía đông Hà Nội - chính thức khai trương và hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ.
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Ngày càng đông đảo du khách Nga đang chuyển hướng sang Việt Nam, đặt Thái Lan vào thế cạnh tranh mới.
Từng gặp định kiến trong quá khứ, truyện tranh hiện nay đã được nhìn nhận đúng giá trị, phát triển đa dạng với nhiều dòng, nhánh.
Tiếp tục cải tiến công nghệ, thiết kế cùng khả năng cá nhân hoá, TV LG OLED AI nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia, đồng thời khẳng định vị thế của LG trong phân khúc TV cao cấp.
Đoàn Di Băng, Ngân Collagen, Ngân Korea là những "boss mỹ phẩm" nổi tiếng mạng xã hội đang vướng lùm xùm kinh doanh hàng kém chất lượng.
Trong nhiều năm qua, Samsung không ngừng nỗ lực thương mại hóa, đưa công nghệ chấm lượng tử lên vị trí hàng đầu trong các dòng sản phẩm TV.
Ông Rafael Frankel, Giám đốc Chính sách công khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Meta, cho biết tập đoàn đang thực hiện một khoản đầu tư lớn trong lĩnh vực AI tại Việt Nam.
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Al Ittihad đang đứng trước cơ hội lịch sử để kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài và đăng quang ngôi vô địch Saudi Pro League.
Ngành y tế TP.HCM sẽ đẩy mạnh phát triển dịch vụ y tế cao cấp, hướng tới chất lượng quốc tế với chi phí hợp lý. Thành phố kỳ vọng trở thành điểm đến y tế mới của khu vực.
Đồng Nai khởi động dự án du lịch sinh thái núi Chứa Chan quy mô 107 ha, vốn đầu tư gần 18.000 tỷ đồng. Dự án này được kỳ vọng sẽ đón 5 triệu lượt khách mỗi năm vào 2030.
Radisson RED Đà Nẵng mang đến hành trình trải nghiệm chân thực - nơi không gian rực rỡ hòa quyện niềm vui bất tận từ biển cả, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ.
“Cập bến” TP.HCM từ tháng 7/2024, Kuai Jie Zhao không chỉ thu hút giới “sành ăn” mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi cung cấp dịch vụ mở bán xuyên đêm đến 4h sáng.
Sau nhà hàng đầu tiên ở Vincom Đồng Khởi, Yakiniku Like khai trương chi nhánh thứ 2 vào ngày 5/4 tại Estella Place Song Hành (Thủ Đức, TP.HCM) với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Thái Lan đang nỗ lực thực hiện những chiến dịch đặc biệt nhằm siết kiểm định chất lượng. Bên cạnh Trung Quốc, sầu riêng Thái Lan đang nhắm đến thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng.