Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Từ thiện Kim Hằng tặng máy đo điện não cho Bệnh viện Nhi đồng 1

Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng kết hợp CLB Từ thiện Kim Hằng đã trao tặng một chiếc máy đo điện não video 32 kênh trị giá 945 triệu đồng cho Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Tham dự buổi trao tặng máy đo điện não video 32 kênh có sự hiện diện của ông Trần Kiến An - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng, ông Võ Phương Thái - Chủ nhiệm CLB Từ thiện Kim Hằng, PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 cùng các cán bộ lãnh đạo các khoa, phòng ban Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Nhom Nhua Kim Hang anh 1

Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng kết hợp CLB Từ thiện Kim Hằng trao tặng một chiếc máy đo điện não video 32 kênh cho Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tại buổi lễ, ông Trần Kiến An - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng chia sẻ, gửi gắm những tình cảm dành cho các bệnh nhi: “Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng hân hạnh được đồng hành trong công tác thiện nguyện hỗ trợ trang thiết bị y tế để giúp đỡ các bệnh nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 1. Đối với Kim Hằng, trẻ em là mầm non của đất nước nên công ty mong muốn đồng hành trong các công tác thiện nguyện ưu tiên cho trẻ em. Hy vọng việc tặng máy đo điện não video 32 kênh cho Bệnh viện Nhi Đồng 1 là món quà phù hợp với nhu cầu của bệnh viện trong công tác điều trị cho bệnh nhi”.

Nhom Nhua Kim Hang anh 2

Ông Trần Kiến An - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng chia sẻ tình cảm dành cho các bệnh nhi.

Ông Võ Phương Thái - Chủ nhiệm CLB Từ thiện Kim Hằng - chia sẻ: “Thay mặt CLB Từ thiện Kim Hằng, tôi gửi lời tri ân đến bệnh viện đã cho chúng tôi cơ hội thể trao tặng chiếc máy này nhằm hỗ trợ y bác sĩ khám chữa cho các em, các cháu. Tôi hạnh phúc khi công ty và CLB Từ thiện Kim Hằng có thể giúp đỡ bệnh viện theo đường hướng mà phía lãnh đạo Kim Hằng đã làm từ trước đến nay”.

Nhom Nhua Kim Hang anh 3

Ông Võ Phương Thái - Chủ nhiệm CLB Từ thiện Kim Hằng chia sẻ cảm xúc.

PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 1 cũng thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện và các bệnh nhi phát biểu: “Công ty Kim Hằng và CLB Từ thiện Kim Hằng đã đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Đồng 1 từ lâu. Từ năm 2015 khi bệnh viện còn gặp nhiều khó khăn trong công tác đấu thầu vaf thiếu trang thiết bị hỗ trợ sau mổ, Công ty Kim Hằng và CLB Từ thiện Kim Hằng đã trao tặng 9 máy thở giúp cho các bệnh nhi tim bẩm sinh có thêm cơ hội được cứu. Cho đến nay, 9 chiếc máy thở vẫn còn chạy tốt và đã cứu được rất nhiều cháu”.

Nhom Nhua Kim Hang anh 4

PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Nhôm nhựa Kim Hằng và CLB Từ thiện Kim Hằng đã đồng hành và tặng món quà ý nghĩa.

Đồng thời, PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng và CLB Từ thiện Kim Hằng đã tặng món quà ý nghĩa cho bệnh viện và yêu cầu đơn vị tiếp nhận máy đo điện não video 32 kênh cần bảo quản, sử dụng tốt, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc và điều trị cho bệnh nhi.

Máy đo điện não video 32 kênh này được phân bổ về cho khoa Nhiễm - Thần kinh đang có nhu cầu cao để sử dụng, góp phần to lớn trong việc cải thiện chất lượng điều trị cho bệnh nhi. Trong bối cảnh hiện tại, chiếc máy là món quà ý nghĩa và đầy tính nhân văn, là phương tiện và động lực để các y bác sĩ khoa Nhiễm - Thần kinh nỗ lực hơn nữa trong việc điều trị cho bệnh nhi, bảo vệ sự sống cho trẻ thơ.

Nhom Nhua Kim Hang anh 5

Chiếc máy đo điện não video 32 kênh trị giá 945 triệu đồng.

Trong hơn 12 năm qua, Công ty Cổ phần Nhôm Nhựa Kim Hằng cùng CLB Từ thiện Kim Hằng luôn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Theo đúng tâm thế đó, các hoạt động thiện nguyện luôn được công ty chú trọng với mong muốn góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm