Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cô nàng cướp người yêu hút triệu lượt xem

Không những thất bại trong việc cưa cẩm bạn trai người khác, nữ nhân viên trẻ còn bị mất mặt trước nhiều người bởi hành động của chính mình.

Câu chuyện trong clip của Thái Lan kể về cô nhân viên xinh đẹp mới được tuyển dụng tại một công ty. Ngay khi bắt tay vào công việc, cô gái này lên kế hoạch, tìm cách cưa đổ cấp trên - bạn trai của nhân viên khác đang làm ở đây.

Cô gái cướp người yêu và cái kết bất ngờ Không những thất bại trong việc cưa cẩm bạn trai người khác, nữ nhân viên trẻ còn bị mất mặt trước nhiều người bởi hành động của chính mình.

Để đạt được mục đích, cô đã dùng rất nhiều thủ đoạn, gây sự chú ý của cấp trên mọi lúc, mọi nơi khiến anh dần ấn tượng.

Dù bực tức, người yêu của anh chàng này vẫn không thể hiện ra ngoài. Cô thể hiện sự thông minh và bản lĩnh khi kết hợp với bạn trai, lên kế hoạch vạch mặt nhân viên mới.

Thực chất, đây là câu chuyện trong một MV ca nhạc của Thái. Giống như Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, sau khi đăng tải, clip thu hút gần một triệu lượt xem và 20.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng Việt bày tỏ sự hả hê, phấn khích với kết thúc của phim này.

Phong Nhi viết: "Ước gì đàn ông ai cũng được như anh chàng này - vừa đẹp trai, vừa một lòng với bạn gái".

"Đáng đời cô ta. Thực sự ghét những người đi xen vào chuyện tình yêu của người khác" là chia sẻ của Ngọc Anh sau khi xem clip.

Phim ngắn về tình yêu và sự phản bội hút 1,7 triệu lượt xem

Trong phim ngắn 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân', Katun không ngờ rằng có ngày, cô bị hai người mình tin tưởng nhất phản bội.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm