Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Cổ tích 2013' gây hứng thú cho cộng đồng mạng

Sự quan tâm, hứng thú của cộng đồng mạng đối với clip dự thi cuối cùng của đội Hight5 trong cuộc thi "SV Got Talent" đã giúp đội này giành được chiến thắng trong vòng 3.

Clip 'Cổ tích 2013' gây hứng thú cho cộng đồng mạng

Sự quan tâm, hứng thú của cộng đồng mạng đối với clip dự thi cuối cùng của đội Hight5 trong cuộc thi "SV Got Talent" đã giúp đội này giành được chiến thắng trong vòng 3.

Chủ đề của vòng 3 là Câu chuyện hoàng tử LAI với 47.054 lượt xem, và Hight5 đã chiến thắng chung cuộc của cuộc thi này với số xem ngoạn mục: 87.799.

Cổ tích 2013 là một câu chuyện cổ tích về nàng công chúa Bạch Tuyết được làm mới một cách hài hước, đáng yêu và hợp thời đại hơn. Nhờ tính chất “hợp thời” một cách hài hước này mà clip đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ trên các kênh giải trí, diễn đàn, các cộng đồng mạng lớn. Clip cũng đã thể hiện được sự nỗ lực và đầu tư của nhóm Hight5 trong cuộc thi về kỹ thuật, diễn xuất, góc máy, kịch bản và nhất là về mặt truyền thông.

 

Đội Hight 5.

Hầu hết lời nhận xét đều cho rằng Cổ tích 2013 rất hài hước, và nếu nàng Bạch Tuyết thực sự sống trong thời đại công nghệ thông tin (CNTT) hiện giờ thì cô… đã không trải qua nhiều tai ương đến như vậy. “Quá nguy hiểm với thời đại CNTT”là lời bình luận của  satthuthamlang, “Kool quá chừng. Hài nhất là mặt mấy bạn diễn viên với lại cảnh hoàng tử cưỡi Cub, nhìn tếu dễ sợ!” (Hoang Anh), “Mang được chất hài rồi đó, tốt hơn 2 clip trước nhiều. Chúc mừng các bạn!” (bangbang ), “Không chuyên mà diễn hài được vậy là quá ngon rồi!” (Cỏ May), “Coi mà suýt sặc nước luôn!”, “Có khiếu làm diễn viên hài đấy ạ. Em xem đi xem lại mấy lần mà vẫn buồn cười!” (Duyen Duong)… những lời nhận xét đáng yêu rất dễ thấy ở các kênh truyền thông mà các bạn đã sử dụng. Các khán giả trẻ không còn có những bình luận “ném đá” kiểu tẩy chay clip quảng cáo, quảng cáo trá hình… như những clip trước, mà mọi người đã thực sự quan tâm đến nội dung clip, đến các nhận vật và chú ý đến những chi tiết rất nhỏ khác nữa.

Bạn Vit Can “bắt lỗi”: “Bạn dũng sĩ khi chạy vào thì mang dép, nhưng khi nhảy ra lại mang giày!”. Diki trên một diễn đàn mạng khá lớn còn “lên án” thêm: “Ở dơ ghê. Có một bộ đồ mà mặc 3 tháng”. Một bạn trẻ khác lại rất chú ý đến chàng hoàng tử trong clip: “Bạn hoàng tử mắc cười quá. Bỏ xe chạy như ninja ấy. Vừa chạy lại vừa thay áo, còn thay cả dép. Lỗi nhiều quá”. Những lời bình luận này đều được các thành viên của nhóm chú ý và giải thích, kèm chút phân bua và lời cảm ơn chân thành đến các khán giả đã thực sự theo dõi bước đường trưởng thành của nhóm qua 3 clip, chú ý đến từng chi tiết để bắt lỗi và giúp các bạn sửa sai, chú ý hơn ở những lần sau.

Không những thế, một niềm vui khác của đội chiến thắng chung cuộc, chính là cộng đồng mạng rất háo hức trông chờ phần tiếp theo, thậm chí dự đoán nội dung của phần sau: “Mình dự đoán là sau khi thấy cô công chúa “đánh người” xong thì anh hoàng tử… hoảng quá chạy luôn!” (Bùi Thanh Sơn), “Dự đoán là phần sau kết thúc sẽ bất ngờ! Mà “thiếm” công chúa chạy đi đâu ta? Tát mỗi 2 cái vậy thôi sao được?” (thamlang). Đây là động lực rất lớn giúp các bạn trẻ của Hight5 tự tin bước tiếp trên con đường thỏa mãn đam mê, vì những sản phẩm, những thành quả của các bạn làm ra đã được mọi người đón nhận, trông chờ.

Hy vọng rằng những khán giả trẻ, những người bạn, những fan hâm mộ của Hight5 sau cuộc thi SV Got Talent sẽ luôn luôn ủng hộ và là nguồn động viên to lớn cho nhóm, giúp nhóm thành công hơn trong cuộc sống.

Theo dõi lại các Clip của Hight 5 trong cuộc thi SV gottalent tại: https://www.youtube.com/svgottalent

Đôi nét về “nhân vật chính” trong tập 3 Câu chuyện hoàng tử Lai - touch LAI 502, được mobiistar tung ra thị trường với mức giá 3,990,000 đồng, kèm theo quà tặng gồm 1 pin sạc dự phòng, 1 thẻ nhớ 4GB, 1 miếng dán màn hình, 1 flip cover.

Máy chạy hệ điều hành Android, v4.0.4 (Ice Cream Sandwich), sử dụng công nghệ màn hình TFT LCD 262.000 màu, màn hình 5 inch.

Camera 8 megapixel với các tính năng tự động lấy nét, panorama, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, geo-tagging, HDR…, hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p.

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm