Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hài hước 'Về quê nha' của sinh viên Bách Khoa

Trên nền nhạc "Aloha" vui nhộn, các bạn trẻ ĐH Bách Khoa đã phản ánh tâm trạng chung của sinh viên khi năm hết Tết đến như háo hức về quê, lo vé tàu xe.

Hiểu tâm trạng chung của sinh viên về nỗi lo vé tàu xe, tiền tiêu tết mỗi dịp cuối năm, nhóm Bach Khoa Entertainment (BKET) - sinh viên ĐH Bách Khoa nhanh chóng chia sẻ clip có tên Về quê nha.

Về quê nha được thể hiện bởi Hải Ninh (học sinh lớp 12B3, THPT Đông Triều, Quảng Ninh), do Nguyễn Hải Dương và Trần Quang (sinh viên ĐH Bách Khoa TP.HCM) viết lời Việt. Ê-kíp đã quay và hoàn thành trong vòng 1 tháng tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, làng Thủ Đức…

Nguyễn Hải Dương - thành viên của nhóm cho hay: "Do bến xe miền Đông không được quay phim nên nhóm đã phải dùng điện thoại. Đặc biệt, việc dụ chú chó đang sợ sệt vì đông người chạy ra cổng là kỷ niệm hài hước, đáng nhớ nhất trong quá trình tác nghiệp của chúng mình".

Nhóm BKET từng được biết đến qua các clip tự quay đậm chất sinh viên: Cô gái Bách Khoa, Chúng nó xa dần, Em của trường Bách Khoa... khá hot trên mạng.

Clip 'Chắc năm ấy con về' đậm chất sinh viên nghèo

Trên nền nhạc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, sinh viên Bách khoa cho ra đời sản phẩm đậm chất sinh viên về nỗi lo học hành thi cử và việc kiếm tiền tiêu khi mùa Tết tới gần.

Ngọc Quyên

Bạn có thể quan tâm