Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Jvevermind từng mất ăn, mất ngủ khi vlog bị ném đá

“Thời gian đó tâm lý mình bị ảnh hưởng rất nhiều, tinh thần đi xuống, không muốn làm gì, chỉ ngồi buồn chán” – Jvevermind tâm sự về thời gian sau khi vlog số 45 bị dư luận lên án.

Tối ngày 29/8, Jvevermind đã có buổi giao lưu trực tuyến giải đạp mọi thắc mắc của fan về chuyện tình yêu, cuộc sống, công việc. Trước câu hỏi: “Vlog nào đã khiến bạn cảm thấy căng thẳng nhất? Bạn đã vượt qua như thế nào? Kết quả của sản phẩm đó có khiến bạn hài lòng không?”, Jvevermind đã kể lại về vlog số 45.

Chàng trai vlogger đình đám bày tỏ: “Vlog số 45 là sản phẩm đầu tiên mình bị nhiều người lên án, ném đá. Đó thật sự là cú sốc lớn và mình mất rất nhiều thời gian để có thể trở lại bình thường”.

“Thời gian đó tâm lý mình bị ảnh hưởng rất nhiều, tinh thần đi xuống, không muốn làm gì, chỉ ngồi buồn chán. Sức khỏe mình cũng rất kém, kiểu như sắp chết, không màng ăn uống khiến cơ thể mình thiếu chất, chỉ còn hơn 50kg. Bố mẹ mình rất lo, không biết làm thế nào để giúp mình vượt qua. Sau một thời gian dài mình mới có thể trở lại bình thường”.

Trước đó, vlog 45 mang tên Về nhà mà thể hiện từng gây tranh cãi cộng đồng mạng. Rất đông ý kiến phê phán vlog này nhiều lời tục tĩu, thiếu văn hóa. JVevermind, một hot vlogger có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ đã gây thất vọng cho dư luận.

Trong phần chia sẻ, Jvevermind cũng tâm sự, điều khiến anh cảm thấy mất tự tin nhất là khi vlog không được người xem ủng hộ. Chàng trai này bày tỏ: “Các bạn tạo ra một sản phẩm, bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian nhưng sau khi tung ra không được công chúng đón nhận sẽ thấy rất mệt mỏi”.

Jvevermind (tên thật là Trần Đức Việt) - chàng vlogger đi tiên phong cho trào lưu vlog tại Việt Nam. Fanpage của Jvevermind hiện có hơn 1,7 triệu lượt like (thích).

Khám phá chiều cao thật của các hot boy Việt

Trong khi Bê Trần, Huỳnh Anh sở hữu chiều cao ấn tượng trên 1,75 m thì Phở Đặc Biệt chỉ cao vọn vẹn 1,62 m.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm