Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mie khoe ảnh tình tứ bên Jvevermind tại Singapore

Sau dòng trạng thái buồn phiền về chuyện tình cảm với Jvevermind, hot girl Sài thành đã đăng hình tình cảm của cả hai trong chuyến du lịch tại Singapore.

Trước đó, Mie đã từng lên mạng than vãn về mối quan hệ khó bền chặt với Jvevermind. Trong bức tâm thư khá dài cô tỏ ra chán nản, mệt mỏi vì cho rằng hai người sẽ không thể đến được với nhau. Thế nhưng những hình ảnh mới nhất này đã phần nào trấn an các fan của cặp đôi.

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi hot teen.
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi hot teen.

Mie đã chủ động đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân của mình và ngay lập tức nhận được gần 3.000 lượt thích chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút cùng nhiều bình luận khen hết lời về độ đẹp đôi của hai người. Trong bức ảnh, có thể thấy cặp đôi rất tình cảm và gắn bó.

Tuy nhiên, cũng có không bình luận cho rằng Mie đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa nhan sắc quá đà, còn chàng vlogger vẫn không tránh khỏi những nhận xét về gương mặt biểu cảm hài hước.

JVevermind đăng ảnh thân mật với Mie hút 100.000 like

Khi hot girl Mie Nguyen đăng dòng trạng thái buồn, ngay lập tức JVevermind đăng ảnh tình cảm của hai người như để trấn an chính mình và người yêu.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/mie-khoe-anh-tinh-tu-ben-jv-tai-singgapore.html

Theo Chicken/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm