Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip khiến cha mẹ ngẫm lại việc tôn trọng sự khác biệt của con

Qua phỏng vấn một số trẻ tiểu học và phụ huynh về sở thích và mong ước của trẻ, clip muốn gửi tới thông điệp trân trọng những giá trị khác biệt và sở thích của con trẻ.

Clip viral với tên gọi “Tôn trọng sự khác biệt” đã mang đến nhiều suy ngẫm cho phụ huynh, cũng như ghi lại những phút giây xúc động, lắng đọng khi cả cha mẹ và con cùng trải lòng trước ống kính.

CGD Victory anh 1
Liệu ba mẹ đã thực sự thấu hiểu con của mình?

Mở đầu clip là phần chia sẻ của trẻ về những điều các con thực sự thích, mong muốn được làm công việc gì khi lớn. Người xem ắt hẳn sẽ cảm nhận được một phần tuổi thơ của mình trong từng khoảnh khắc bẽn lẽn hay tự tin của trẻ.

Mỗi câu chuyện từ trẻ đều là một bài học để cha mẹ nhìn nhận những gì mình và con cùng hướng tới trong tương lai, hay so sánh sự khác biệt giữa suy nghĩ và năng lực theo cách nhìn của con và những gì cha mẹ nghĩ.

CGD Victory anh 2
Cha mẹ có luôn sẵn sàng ủng hộ ước mơ của con?
CGD Victory anh 3
Các bé thực sự hạnh phúc khi được làm những gì mình thích.

Hiểu được những giá trị nhân văn trong suy nghĩ của trẻ, Hệ thống giáo dục CGD Victory thông qua clip mong muốn cha mẹ có thể hiểu và dành nhiều thời gian hơn để cùng con chia sẻ, giãi bày những ước mơ, những điều khiến các con cảm thấy đam mê và thích thú.

Được làm những gì con thích, nâng niu, trân trọng và phát triển năng lực sở trường của con, ủng hộ và khích lệ con trên bước đường đam mê con đã chọn... là những gì CGD mong muốn và hướng đến. Vì một môi trường giáo dục công bằng, tôn trọng và phát triển các con hơn nữa.

CGD Victory anh 4
"Con muốn làm nhà khoa học vì con đã tìm ra công thức để chế tạo tên lửa’’.
CGD Victory anh 5
“Cha mẹ hãy là người đầu tiên phát hiện và ủng hộ ước mơ của con”.

Với CGD Victory, mỗi chương trình được tổ chứcluôn gắn liền với quan niệm “Ngay từ nhỏ, trẻ cần được sống trong một môi trường mà ở đó trẻ được tôn trọng, phát huy quyền dân chủ và nhân văn trong hình thành nhân cách. Và CGD Victory là nơi cung cấp cho trẻ hệ thống giáo dục toàn diện, giúp trẻ phát triển hài hoà và thích nghi với cuộc sống hiện đại”.

CGD Victory đang liên tục tuyển sinh cho hai cấp học mầm non và tiểu học, phụ huynh quan tâm có thể liên hệ Văn phòng tuyển sinh của trường:

Địa chỉ: TH2A, đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

ĐT: 04 32005886 ext 3 - 04 85828998

Email: tuyensinh@cgdvictory.edu.vn

Website: www.cgdvictory.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/hethonggiaoduccgdvictory

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm