Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip rap 'Vợ tương lai' khiến giới trẻ muốn cầu hôn

Nhiều bạn trẻ đã dùng bản rap này gửi tặng đến người mình yêu như thay lời muốn nói.

Thời gian gần đây trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, mọi người cùng nhau chia sẻ một MV rap có tên Vợ tương lai do AT sáng tác và thể hiện. Nội dung ca khúc viết về những suy nghĩ của chàng trai khi tìm ra đúng một nửa của mình và muốn cầu hôn cô gái đó. Clip nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều bạn trẻ, các chàng trai đã thay lời muốn nói khi gửi ca khúc này tặng đến người mình yêu.

"Khi bạn tìm ra được một chân lí để sống, một mục tiêu để cố gắng, và một người để bạn có thể đánh đổi cả cuộc đời này để người đó được hạnh phúc. Và khi bạn nhận ra rằng cô ấy chính là tất cả những gì mà bạn ao ước, cô ấy chính là hơi thở của bạn, thì đừng do dự nữa hãy cầu hôn cô ấy đi", những dòng chia sẻ này đã được giới trẻ chiêm nghiệm và thôi thúc cảm xúc để cầu hôn.


AT cho biết, anh tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1987, hoạt động nghệ thuật ca hát được 6 năm, hiện tại anh đang chuyển qua làm đạo diễn MV cho các ca sĩ Việt Nam...

Một cảnh quay ấn tượng trong MV

"Mình bất ngờ khi các diễn đàn giới và nhiều bạn chia sẻ MV nhiều trên trang Facebook. Đặc biệt, mình đọc bình luận thấy mọi người muốn lấy clip để gửi cho người yêu".

Về đời từ, AT chia sẻ anh và bạn gái yêu nhau gần 2 năm. Mỗi tháng anh đều mua một chiếc bánh kem và một gấu bông tặng cô.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm