Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip tài xế đẩy xe máy ra nắng lấy bóng mát hút 7.000 like

Chân dung hai thiếu nữ hẹn giải quyết mâu thuẫn tại Huế, nam thanh niên chạy xe máy dùng chân đẩy xe taxi... là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 28/8.

Vừa qua, sự việc hàng trăm thanh thiếu niên tụ tập chờ xem 2 “hot girl” xứ Huế hẹn gặp trên đường Hà Huy Tập (TP Huế) để giải quyết mâu thuẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Tuy nhiên, rốt cuộc hai nhân vật chính không đến, dù nhiều người đứng chờ, khiến giao thông bị tắc nghẽn. Chân dung hai cô gái này được thành viên G.L đăng tải nhận được 25.000 lượt xem. Câu chuyện một lần nữa khiến cộng đồng lên án, "quá rảnh", "sống ảo, không có chuyện gì làm"... là những bình luận của mọi người. Ảnh: G.L.
Một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chạy xe máy dùng chân đẩy xe taxi phía trước. Theo đó, sự việc xảy ra trên đường Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội). Clip nhận được 3.000 lượt like (thích), hàng trăm bình luận. Ảnh: Cắt từ clip.

Tài xế đẩy xe máy ra nắng để chiếm bóng mát đỗ ôtô là video nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với 7.000 lượt xem. Clip được ghi lại vào trưa 28/8 trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Một chiếc ôtô đến khu vực này thì người đàn ông xuống xe, dắt chiếc xe máy đang đỗ trong bóng râm ra ngoài nắng rồi sau đó lùi xe của mình vào bóng mát. Sự ích kỷ của tài xế khiến dân mạng chỉ trích. Ảnh: Cắt từ clip.

Clip tài xế đẩy xe máy ra nắng để chiếm bóng mát đỗ ôtô Clip được ghi lại vào trưa 28/8 trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Một chiếc ôtô đến khu vực này thì xuống xe, dắt chiếc xe máy đang đỗ trong bóng râm ra ngoài nắng rồi sau đó lùi xe của mình vào bóng mát. Sự ít kỷ của tài xế khiến dân mạng chỉ trích.

Hình ảnh một cô gái xinh xắn khi đang lễ chùa đang thu hút 11.000 lượt like (thích) khi được diễn đàn giải trí chia sẻ. Ảnh: R.V.
Hai nhân vật nhí nổi tiếng qua một bộ phim của Trung Quốc được một fanpage chia sẻ sở hữu 160.000 lượt like (thích). Dù hiện tại, các diễn viên đã trưởng thành nhưng những gì họ để lại qua vai diễn luôn ghi dấu trong lòng các bạn trẻ. Ảnh: G.T.G.

Cộng đồng mạng 26/8: Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng

Bữa cơm của người tâm thần với vài lát thịt mỡ, khoảnh khắc hạnh phúc của cặp chồng xấu - vợ xinh... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày hôm nay.

Phan Trai Úc (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm