Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Thái cảm động về cô gái nhận nuôi hàng chục đứa trẻ

Tấm lòng của Aom đã lay động nhiều người trong đó có cấp trên của cô - người chủ động trao tặng số tiền lớn để duy trì hoạt động của nhà tình thương.

Clip mở đầu bằng lối tự sự trầm buồn đưa người xem đến với những cảm nhận về Aom - nữ nhân viên cần mẫn trong công việc nhưng khó hiểu ở lối sống. Những người xung quanh đồn rằng Aom đang có tình cảm bất chính với một chàng trai trẻ, bởi thế, cô không muốn ai đến gần để những bí mật không bị vỡ lở. 

Trong mắt nhiều người Aom là cô gái khó gần, có đời sống phức tạp.

Cuộc sống và các mối quan hệ của Aom tại nơi làm việc cứ thế ngập chìm trong những nghi kị, toan tính. Cô không giải thích cũng không nỗ lực để mọi người yêu mến mình hơn. Nhưng sự chăm chỉ và chính xác đến từng giây trong công việc của Aom lại khiến sếp cô - người đàn ông lớn tuổi đặt nhiều câu hỏi. 

Sự cô độc của Aom tại nơi làm việc khiến sếp cô boăn khoăn.

Và cũng nhờ sự tò mò cần thiết đã giúp ông khám phá ra sự thật tuyệt đẹp về nữ nhân viên của mình.

Aom là người đỡ đầu cho một trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu cô sống. Ngoài thời gian làm việc tại văn phòng, cô gái hầu như dành hết tâm huyết, tình cảm cho những đứa trẻ bất hạnh tại nhà tình thương.

Aom như trở thành con người khác - vui vẻ, tràn đầy yêu thương khi ở cạnh những đứa trẻ tại trung tâm bảo trợ.

Cuộc sống của Aom nằm trong chùm phim ngắn được chuyển thể từ những câu chuyện có thật về người phụ nữ tại Thái có tên My beautiful woman. 

Kết thúc bất ngờ của clip nhận được khá nhiều đồng cảm từ phía người xem.

"Tôi đã rất xúc động khi xem xong clip, tình người thật đẹp xiết bao, tấm lòng của Aom dành cho những đứa trẻ bất hạnh thật đáng trân quý. Tôi đã tin cô ấy là người tốt ngay từ khi nhìn vào cách cô giải quyết công việc của mình: tận tụy và có trách nhiệm. Đó là tố chất của một người mẹ" - thành viên Kuldeep Patel nói.


"Tình yêu thương là nghĩa cử đẹp không phô trương, không ồn ào nhưng lấp lánh và cao quý" - TranAiLien chia sẻ.

Yuki đồng tình: "Cuộc sống luôn tồn tại trên hai mặt đối lập và cuộc sống của Aom cũng vậy, chúng ta phải cần một tấm lòng để thấu hiểu nhau, hơn là chỉ nhìn vào bề nổi của sự việc và phán xét". Clip được Việt hóa bởi Hieu Nguyen.

Clip nữ sinh Thái làm mẹ đơn thân hút gần 5 triệu lượt xem

Câu chuyện là hành trình làm mẹ đầy khó khăn của cô gái tuổi vừa đôi mươi với mong muốn vun đắp tương lai cho đứa trẻ bất hạnh.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm