Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip thông điệp lan tỏa niềm vui khiến giới trẻ xúc động

Chỉ ngắn gọn trong 1 phút 30 giây nhưng clip “Niềm vui lan tỏa” đã dấy lên nhiều cảm xúc trong các bạn trẻ nhờ những câu chuyện thú vị và thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Câu chuyện đánh thức giới trẻ

Lấy bối cảnh cuộc sống hàng ngày, clip Niềm vui lan tỏa khơi gợi cảm xúc của người xem bằng những câu chuyện thường nhật vẫn diễn ra trong nhà, ngoài ngõ. Trong clip là hình ảnh các bạn trẻ đỡ đần người nông dân đang lao đao vì nông sản mất mùa, giúp đỡ cô bán hàng rong không may bị ngã, tình nguyện làm sạch bãi biển và luôn quan tâm, lắng nghe, chia sẻ với những người xung quanh. Mỗi thước phim là một câu chuyện thức tỉnh giới trẻ về những hành động tích cực trong cuộc sống.

Thay vì thờ ơ với những điều xảy ra xung quanh mình, giới trẻ hiểu rằng mình cần tích cực hành động và chia sẻ cùng mọi người.
Thay vì thờ ơ với những điều xảy ra xung quanh mình, giới trẻ hiểu rằng mình cần tích cực hành động và chia sẻ cùng mọi người.

Nội dung bám sát thời sự

Hạnh phúc đâu khó tìm như người ta hay đồn hen. Những hành động nhỏ nhất cũng có thể “lây lan” thành niềm vui lớn nè!

Clip Niềm vui lan tỏa thu hút người trẻ bởi nội dung bám sát thực tế, gần gũi và chân thật. Không quá trau chuốt về hình ảnh hay góc máy, clip chú trọng phát triển các chủ đề nóng, được dư luận quan tâm như nông sản mất giá, bãi biển ô nhiễm, người dân thờ ơ… Đặc biệt, ca khúc chủ đề với ca từ giản dị và phù hợp nội dung đã đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào, tạo ra sự gắn kết chặt chẽ giữa âm nhạc và hình ảnh.

Chủ đề ô nhiễm môi trường được lồng ghép khéo léo vào clip.
Chủ đề ô nhiễm môi trường được lồng ghép khéo léo vào clip.

Thông điệp ý nghĩa

Với cách đặt vấn đề trực diện, câu chuyện chân thực, clip đã truyền tải thông điệp ý nghĩa “Niềm vui không ở đâu xa mà ở ngay trong những hành động nhỏ của chính bản thân mỗi người. Niềm vui đến từ việc bạn chọn cách sống như thế nào”. Bạn không thể xóa bỏ tất cả điều không may trong cuộc sống, nhưng bạn có thể lựa chọn hành động tích cực để lan tỏa niềm vui đến gia đình, người thân, bạn bè và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Clip mang thông điệp ý nghĩa, khuyến khích các bạn trẻ hành động để lan tỏa niềm vui trong cuộc sống.
Clip mang thông điệp ý nghĩa, khuyến khích các bạn trẻ hành động để lan tỏa niềm vui trong cuộc sống.

Đại diện Yeti Film, ekip trẻ thực hiện clip Niềm vui lan tỏa - đạo diễn Tsering Tashi Gyalthang chia sẻ: “Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn có thể chọn lựa để tin vào điều tốt đẹp và nhìn vào mặt tươi sáng hơn của mọi sự việc xảy ra xung quanh. Vậy nên chúng tôi hy vọng rằng đoạn phim này là cảm hứng, là nguồn động viên các bạn trẻ thực hiện các hành động tích cực, để tạo ra hạnh phúc cho chính bản thân và lan toả niềm vui ấy”.

Độc giả xem và chia sẻ clip tại https://xomtu.com.vnhttp://tv.zing.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm