Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip thủ pháp nghệ thuật đa dạng tại SV 2012

Tự học vẽ tranh cát để biểu diễn trên sân khấu SV 2012, dùng nghệ thuật chiếu bóng, blacklight, biểu diễn kịch câm, nhảy hiện đại, múa ba lê… Đều được các bạn sinh viên sử dụng một cách đầy sáng tạo và dí dỏm trong các phần thi tại sân chơi SV 2012.

Clip thủ pháp nghệ thuật đa dạng tại SV 2012

Tự học vẽ tranh cát để biểu diễn trên sân khấu SV 2012, dùng nghệ thuật chiếu bóng, blacklight, biểu diễn kịch câm, nhảy hiện đại, múa ba lê… Đều được các bạn sinh viên sử dụng một cách đầy sáng tạo và dí dỏm trong các phần thi tại sân chơi SV 2012.

Những màn trình diễn sáng tạo, đầy nghệ thuật ở sân khấu SV đã chứng minh cho khán giả Việt Nam một điều, còn rất nhiều gameshow Việt chất lượng và thu hút.

93 trường Đại học và Cao đẳng trên cả nước tham dự và cống hiến cho khán giả những phần thi đẹp mắt và được dàn dựng công phu. Sự sáng tạo của giới trẻ không có giới hạn. Bằng trí thông minh, hài hước của mình các bạn trẻ đã mang nhiều loại hình nghệ thuật để thể hiện những chủ đề của ban giám khảo.

Ở vòng thi vừa qua, sinh viên đến từ ĐH Yersin  đã làm Ban giám khảo rơi lệ với màn vẽ tranh cát về chủ để biển đảo quê hương. Màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc của một sinh viên - họa sĩ vẽ tranh cát. Điều bất ngờ thú vị, bạn sinh viên này chỉ biết đến loại hình tranh cát này mới hơn một tháng trước đó.

Xem lại phần thi Tài năng của ĐH Yersin


Từ tài năng cho đến sự sắc sảo trong các thủ pháp nghệ thuật trình diễn, các đội chơi SV đã tạo nên những nét hấp dẫn mới cho chính sân chơi này. Phần thi của ĐH Bách Khoa qua chủ đề Chữ tín được thể hiện khéo léo, biến hóa đầy sinh động bằng việc sử dụng nghệ thuật Blackline ngay trên sân khấu SV.

Xem clip:


 

Những vấn đề xã hội nóng và tưởng chừng khá khô khan nhưng qua bàn tay biến hóa của các sinh viên lại trở thành những món ăn tinh thần vui nhộn và hữu ích. Một chút sáng tạo, một chút khéo léo và sự nhiệt huyết cống hiến của sức trẻ sẽ tạo nên những dấu ấn cho từng đội chơi tại sân chơi SV.

Bốn đại diện xuất sắc lọt vào vòng chung kết khu vực miền Trung là ĐH Yersin, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, CĐ Hữu Nghị Việt Hàn và Học viện Âm nhạc Huế sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diện ấn tượng tại chung kết khu vực miền Trung diễn ra vào ngày 30/10/2012.

Xem lại một số clip ấn tượng của các đại diện chung kết khu vực miền Trung.

Phần thi S của CĐ Thông tin Hữu nghị Việt Hàn: 

Phần thi SV của Học viện Âm nhạc Huế: 

Để xem lại các số đã phát sóng, truy cập website: http://me.zing.vn/apps/sv2012

Phối hợp cùng mạng xã hội Zing Me, VTV3 cũng tổ chức SV 2012 online dành cho sinh viên cả nước thể hiện tài năng của mình với giải thưởng mỗi tuần cho clip hay nhất là 10 triệu đồng tiền mặt và cơ hội phát sóng trong chương trình SV 2012.

Từ ngày 22/10/2012 đến ngày 1/12/2012, các bạn sinh viên có thể gửi tác phẩm Góc nhìn sinh viên về website http://sv2012.zing.vn để dự thi.

Chi tiết thể lệ vòng 3 tại đây

Hà Xuân

Hà Xuân

Bạn có thể quan tâm