Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Tiên hám chuối' phiên bản hài hước của BB&BG

Sản phẩm lần này của BB&BG được người xem đánh giá cao ở sự đầu tư trang phục, tạo hình nhân vật nhưng lại chưa tạo được dấu ấn riêng về nội dung.

Tối 10/10, nhóm BB&BG đã giới thiệu đến người xem clip hài có tên gọi Tiên hám chuối, phiên bản hài hước, với nhiều biến thể thú vị từ bộ phim điện ảnh Tiên hắc ám. Clip thu hút hơn 89.000 lượt xem trên Youtube sau vài giờ đăng tải và đang tiếp tục tăng lên.

Tiên hám chuối ghi điểm với người xem ở phần trang phục hoành tráng, hoá thân công phu và xây dựng được những câu thoại hài hước - điểm nhấn riêng của các clip hài do BB&BG thực hiện. 

Tuy nhiên, khác với những sản phẩm hài trước đây của nhóm, Tiên hám chuối đang đón nhận những luồng bình phẩm trái chiều từ phía người xem. 

Thành viên Tam Tran  khen ngợi: "Mong nhóm sẽ ra nhiều clip như thế này nữa. Nghĩ đến các bạn phải làm việc vất vả như thế nào để ra một clip chất lượng như thế này, mình đã phục sát đất rồi. Người ta bỏ thời gian, công sức, tiền bạc để mang tiếng cười miễn phí cho mọi người, nên đón nhận nhiều hơn là phê phán".

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng sản phẩm lần này của BB&BG có nội dung khá nhạt nhoà, chiêu thức chọc cười không còn mới và chưa truyền tải được nhiều ý nghĩa như những clip trước đây.

"Clip lần này mình thấy nhạt, thích nội dung do chính BB Trần nghĩ ra hơn là ăn theo các bom tấn. Mình không thích lồng tiếng cho lắm, việc giả gái cũng bắt đầu bị lạm dụng trong những clip gầy đây. Vài cảnh quay bị bệt màu, cháy, rung, thỉnh thoảng hơi out nét. Mong nhóm khắc phục để lấy lại phong độ vốn có", Võ Thành Trung góp ý.

Nhóm hài BB&BG lạ lẫm trong hình tượng cổ trang

Đây là tạo hình của những thành viên nhóm hài BB&BG trong clip sắp ra mắt vào tháng 9 mang tên "Tiên hám chuối" dựa trên bộ phim chiếu rạp nổi tiếng "Tiên hắc ám".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm