Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip tỏ tình 'gây bão' mùa Valentine

Một “bộ phim” không có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng, không đầu tư tiền tỷ nhưng lại tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng và có sức hút với giới trẻ.

Clip tỏ tình 'gây bão' mùa Valentine

Một “bộ phim” không có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng, không đầu tư tiền tỷ nhưng lại tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng và có sức hút với giới trẻ.

Ra mắt cho mùa Valetine năm nay, clip Tỏ tình lãng mạn trong rạp phim ghi lại 3 màn tỏ tình cực ấn tượng của 3 chàng trai trong rạp chiếu phim, gây thiện cảm với các bạn trẻ bởi tính chân thật và những pha lãng mạn mang đậm phong cách Let love rule (Để tình yêu dẫn lối).

Chân thật và đầy kịch tính

Yếu tố kịch tính của bộ phim không đến từ những pha hành động nguy hiểm mà từ chính cảm xúc của các nhân vật. 3 cặp đôi nhân vật chính trong clip không phải là những diễn viên chuyên nghiệp; họ cũng không tham gia một bộ phim với kịch bản được dàn dựng từ A tới Z. Họ là những nhân vật được lựa chọn từ cuộc thi Hãy để tình yêu dẫn lối trên Facebook Closeup Việt Nam để biến giấc mơ Valentine thành hiện thực. Trước đó chỉ có vài ngày các chàng trai đã ráo riết tập luyện, chuẩn bị để có được màn tỏ tình “trong mơ” cho bạn gái.

Thêm vào đó, để bạn gái không nghi ngờ và mọi thứ diễn ra suôn sẻ, các chàng trai vừa phải học đàn, học hát, sáng tác ca khúc… vừa nơm nớp lo sợ bị người yêu phát hiện hoặc trách móc giận hờn vì sự vô tâm. Chỉ bấy nhiêu đó đã khiến nhân vật chính và mọi người trong ê-kíp trở nên căng thẳng.

Xem clip, khán giả hồi hộp chờ đợi món quà bất ngờ mà các chàng trai dành cho bạn gái của mình, tiếp đó là căng thẳng chờ đợi phản ứng của cô nàng. Tại hiện trường, độ kịch tính tăng lên gấp 10 lần: khi nào họ xuất hiện, lúc nào chiếu phim, cảm xúc của cô ấy như thế nào…

Một bạn có nickname taobao bình luận: "Đoạn phim rất hay và ý nghĩa. Tuy xem phim lãng mạn mà phải căng thẳng chờ kết quả. Vote cho chương trình một lượt like".

Một bạn khác bình luận: “Cảm xúc hoàn toàn là chân thật, mọi thứ đều xuất phát từ trái tim. Mình rất thích”.

 

Những cảm xúc vỡ òa vì quá bất ngờ hạnh phúc của 3 cô gái khi nhận được “món quà” tình yêu để lại dấu ấn suốt cả cuộc đời. Xem clip tại đây

Let love rule một cách hài hước và đáng yêu

Xem clip, nhiều bạn tỏ ra thích thú trước những lời nói đáng yêu của các bạn gái. Chẳng hạn như  khi thấy người yêu của mình xuất hiện trên màn ảnh rộng và hát, cô nàng Quỳnh An cười thích thú và quay sang nói với người bạn bên cạnh: “Sao mà sến quá”.

 

Còn Huyền Chi thì hạnh phúc nói cô vẫn còn cảm giác như ở trên mây!

 

Một số khán giả có mặt tại rạp chiếu phim không khỏi bất ngờ, có người còn phản ứng mạnh hơn cả nhân vật nữ chính, khiến mọi người lầm tưởng bạn ấy chính là cô gái được chàng trai nhắc đến trong clip. Hỏi ra mới biết là cô nàng đã nhiều lần mơ ước sẽ được người yêu bày tỏ tình cảm theo kiểu này nên mới bất ngờ thích thú như vậy.

Trên trang youtube Closeup, linhlantrang nhận xét: “Hành động của các chàng trai sau cánh gà thật đáng yêu và hài hước. Chắc là hồi hộp và run lắm nên mới pha trò để thêm tự tin”.

Let love rule một cách lãng mạn

Mỗi chuyện tình là một cách thể hiện khác nhau, thế nhưng tất cả đều khiến bạn gái của mình phải ngất ngây hạnh phúc bởi những ý tưởng cực kỳ lãng mạn. Tận dụng những địa điểm quen thuộc, gắn liền với kỷ niệm tình yêu của hai người, các anh chàng dễ dàng làm lay động trái tim nàng.

Điều thú vị là cả ba chàng trai này đều được bạn gái nhận xét là khô khan, ít nói, không biết lãng mạn là gì. Ấy vậy mà khi hành động, các chàng trai này lại trở thành người dẫn đầu danh sách “những người lãng mạn đúng lúc”.

 

Quỳnh An nói anh chàng này chưa một lần nào tặng hoa hay nói lời yêu với cô.

Còn gì lãng mạn hơn khi chàng thể hiện tình cảm với bạn bằng cách tự quay một video clip dành tặng bạn trong rạp chiếu phim, giữa biết bao nhiêu người, và bạn như trở thành người hạnh phúc nhất mùa Valentine 2013 này.

 

Hạnh phúc ngập tràn khi nhận được món quà tình yêu Valentine 2013 hoành tráng giữa một khán phòng đông đảo các bạn trẻ khác.

Nhiều bạn nữ tỏ ra ganh tỵ với 3 cô gái trong phim: “Sao bất công quá vậy? Anh ấy vừa dễ thương, biết đàn, biết hát, lại còn dành tặng bạn gái một món quà  lãng mạn như vậy nữa. Làm sao mình tìm được một người như vậy đây?”.

Và cũng giống như các bộ phim tình cảm khác, clip chinh phục người xem bởi một kết thúc có hậu với những nụ hôn say đắm ngọt ngào.

Một Valentine Let love rule cho riêng mình, tại sao không?

Hãy tham khảo những “độc chiêu” let love rule trên kênh Youtube Closeup Việt Nam hoặc cập nhật những xu hướng mới nhất của trào lưu Hãy để tình yêu dẫn lối trên trang xã hội Closeup Việt Nam.

Tư liệu: Close Up

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm