Clip Trao cảm xúc xoay quanh ba nhân vật trẻ. Họ tìm cách giãi bày tâm tư, tình giấu kín cảm bấy lâu của mình.
Học dùng từ “tuyệt vời” khi nói về tấm lòng bao dung, thấu hiểu của người mẹ khi biết giới tính thật của con. |
Ở câu chuyện đầu tiên, người cha tên Toản nói về sự hãnh diện pha lẫn xót xa khi kể về cô con gái. Cô đã hy sinh hạnh phúc riêng, trì hoãn lên xe hoa để tập trung lo cho gia đình lớn. Câu chuyện thứ hai lại xoay quanh Tân, một chàng trai nhút nhát, rất nhiều lần muốn ngỏ lời yêu đến nhưng không nói được thành lời. Cuối cùng là Học, một chàng trai mang giới tính thứ ba dù thường xuyên bị người khác chọc ghẹo nhưng vẫn luôn là số một trong mắt mẹ. Cả ba dù khác nhau nhưng đều có có điểm chung là muốn bày tỏ những tình cảm từ trái tim nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
Bác Toản tự hào khi nhắc đến cô con gái đã hy sinh hạnh phúc riêng để chăm lo cho gia đình. |
Vì sợ “sến”, không quen bộc lộ cảm xúc nên đa số bạn trẻ im lặng hoặc dùng hành động thay lời nói. Song, ba nhân vật trong clip đã tìm cách gửi cảm xúc bằng món quà ý nghĩa với sự trợ giúp của Coca-Cola, khiến người nhận vỡ òa vì ngạc nhiên và xúc động. Clip có ý tưởng gần giống với chương trình thực tế, khi các nhân vật có sứ giả giúp đỡ gửi trao tấm lòng để có một kết quả bất ngờ.
“Cảm ơn mẹ vì đã yêu thương, chấp nhận dù con khác biệt”. |
Chỉ sau 24 giờ đăng tải, clip đã có nửa triệu lượt xem trên ZingTV. Hầu hết mọi người cho rằng không chỉ có người trẻ mà bất kỳ ai cũng nên tìm cho mình những cách thức thể hiện tình cảm thay vì giấu kín nó.
Bạn trẻ có biệt danh Minhomhinh bình luận: “Không phải lúc nào lời nói cũng dễ dàng thốt ra. Khi xem clip này, bản thân mình bị cuốn hút ngay vì thông điệp được gửi gắm thật tinh tế, dễ thương”. Đa số đều chung quan điểm: không có cảm xúc nào không thể nói ra, chỉ là do bạn chưa tìm được cơ hội và cách thức bộc lộ mà thôi.
Còn có rất nhiều tâm tư, tình cảm cần được nói thành lời. Tuy nhiên, vì một trở ngại nào đó mà bạn mặc nhiên cho rằng “việc gì phải nói”. Đã đến lúc chúng ta giãi bày chúng theo cách của riêng mình. Thử nghĩ xem, bạn sẽ làm gì để nói lời “xin lỗi”, “nhớ”; gửi ai đó câu động viên “cố lên”, hay đề nghị “ôm một cái”? Bộ sưu tập 7 biểu tượng cảm xúc đặc biệt mới của Coca-Cola sẽ phần nào giúp điều khó nói của bạn dễ dàng và đơn giản hơn.