Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô bé 2 tuổi sở hữu kênh nấu ăn riêng trên Youtube

Khi bạn vẫn đang chật vật với việc bếp núc, cô bé 2 tuổi Mazzy đã góp phần làm ra một loạt món ăn châu Á, từ các món tráng miệng Thái Lan đến bánh bao nhân BBQ của Trung Quốc.

Cô bé 2 tuổi sở hữu kênh nấu ăn riêng trên Youtube Khi bạn vẫn đang chật vật với việc bếp núc, cô bé 2 tuổi Mazzy đã góp phần làm ra một loạt món ăn châu Á, từ các món tráng miệng Thái Lan đến bánh bao nhân BBQ của Trung Quốc.

Với sự giúp đỡ của cha mẹ, cô bé đã thể hiện phong cách nấu ăn của riêng mình qua kênh "The Mazzy Show". Cha của bé, anh Alex đến từ bang Oregon (Mỹ), cho biết anh luôn muốn mở một kênh Youtube.

co be 2 tuoi co kenh nau an rieng anh 1
Với sự trợ giúp của bố mẹ, cô bé Mazzy tự tay thực hiện các món ăn châu Á. Ảnh:Youtube/the mazzy show.

"Vợ tôi là một thủ thư toàn thời gian, còn tôi nhận trách nhiệm nuôi con tại nhà. Tôi luôn có khát vọng lập ra một kênh Youtube, và tôi quyết định thực hiện cùng Mazzy, như một cách để gắn bó và khiến bé tham gia vào các hoạt động", anh cho biết.

Anh cũng tiết lộ rằng họ cố gắng đăng một video mới mỗi tuần. Kênh của Mazzy chỉ mới bắt đầu khoảng 2 tháng trước.

Tới nay, Mazzy đã tham gia làm một số món như há cảo gyoza Nhật Bản, bánh trứng Trung Quốc, pizza... Khán giả đang chờ đợi những màn thể hiện tiếp theo của cô bé.

10 món ăn nhà hàng lạ lùng trên thế giới

Các đặc sản như đuôi lợn ở Lisbon, dồi huyết ở Seoul, hay sâu gạo ở Paris được người địa phương yêu thích, nhưng không phải du khách nào cũng dám thử.

Ánh Ngọc

Theo Mashable

Bạn có thể quan tâm